Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  01/07/2022 16:27        

Memorable moments in the graduation ceremony and awarding bachelor's degrees to full-time students in 2022

           Sáng ngày 30/6/2022, Trường Đại học Khánh Hòa đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho sinh viên khóa 3 bậc Đại học (niên khóa 2018-2022) và khóa 45 bậc Cao đẳng (niên khóa 2019-2022).  

          Tham dự buổi lễ, về phía đại biểu khách mời có đại diện các sở, ban, ngành, Tỉnh đoàn Khánh Hòa, các doanh nghiệp trong tỉnh, cùng phóng viên các báo, đài đến tham dự và đưa tin cho buổi lễ. Về phía Trường Đại học Khánh Hòa có TS. Lê Thị Mỹ Bình - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Phan Phiến - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng; PGS-TS. Chu Đình Lộc - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Viết Thiện - Đảng ủy viên - Phó Hiệu trưởng; Nhà giáo ưu tú - PGS. TS  Lê Thị Phương Ngọc - nguyên Phó Hiệu trưởng; Trưởng, phó các đơn vị thuộc/trực thuộc trường, toàn thể viên chức - người lao động và sự hiện diện của gần 400 tân cử nhân khóa 3 đại học, khoá 45 cao đẳng và các khoá khác tốt nghiệp trong năm học 2021 -2022 cùng đại diện sinh viên các lớp năm 2, 3, 4 ...

Hình 1: Toàn cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp

          Tại buổi lễ, TS Trần Viết Thiện – Đảng uỷ viên - Phó Hiệu trưởng đã thông qua báo cáo tổng kết khóa học (Khóa 3 Đại học và khóa 45 Cao đẳng) và danh sách 368 tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng thuộc các ngành đào tạo: Sư phạm Toán học, Sư phạm Ngữ văn, Việt Nam học (HDDL), Ngôn ngữ Anh, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Thiết kế Đồ họa, Thanh nhạc, Giáo dục Tiểu học,…

          Trong ngày lễ đặc biệt và ý nghĩa của các tân cử nhân, TS. Phan Phiến - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Đại học Khánh Hòa đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến các Tân cử nhân cùng quý vị phụ huynh lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành vì đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Nhà trường trong suốt chặng đường vừa qua để đạt được kết quả như ngày hôm nay. Chúc các em phát triển tốt sự nghiệp của bản thân dù ở cương vị nào, vững tin và thành công trên con đường các em đã chọn.

Hình 2: TS. Phan Phiến – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

          Để thể hiện tình cảm với nhà trường và quý Thầy, Cô giáo trong ngày tốt nghiệp ra trường, xa mái trường thân yêu, sinh viên Lê Thị Bích Việt - tân cử nhân ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành K3E - khoa Du lịch, đã đại diện cho toàn thể sinh viên tốt nghiệp phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Trường, quý Thầy, Cô giáo Trường Đại học Khánh Hòa đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để chúng em hoàn thành khóa học, chúc nhà trường luôn phát triển bền vững.

Hình 3: Sinh viên Lê Thị Bích Việt phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

          Cũng trong buổi lễ trọng đại này, đại diện lãnh đạo Nhà trường đã công bố Quyết định khen thưởng cho 13 Tập thể và 78 cá nhân đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022, Quyết định khen thưởng sinh viên đạt thành tích trong cuộc thi “Tôi sẽ là Hướng dẫn viên Du lịch”.Quyết định Công nhận tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc.

Hình 4: TS. Lê Thị Mỹ Bình – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm học 2021-2022

Hình 5, 6: Một số hình ảnh trao bằng tốt nghiệp tại buổi lễ

          Năm học 2021-2022 là năm học đầy khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19 nhưng các em sinh viên đã cùng Nhà trường vượt qua khó khăn, nỗ lực học tập và có được kết quả như ngày hôm nay. Bên cạnh niềm vui mừng hân hoan trong thời khắc trọng đại là những cảm xúc quyến luyến, bâng khuâng giữa tình bạn, tình thầy trò trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại Trường.

           Hình ảnh Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho sinh viên khóa 3 bậc Đại học (2018-2022) và khóa 45 bậc Cao đẳng (2019-2022) đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi trước kết quả đạt được của sinh viên trong toàn khóa học sẽ được lưu giữ trọn vẹn trong kí ức của mỗi người chúng ta. Trường Đại học Khánh Hòa chúc các tân cử nhân nhanh chóng tìm được một công việc đúng chuyên ngành học và thành công trong cuộc sống.

 

Bài viết: Kim Thoa

Ảnh: Vĩnh Tường

 
Overview