Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  29/11/2019 07:52        

Trường Đại học Khánh Hòa đón tiếp đại diện Trường Cao Đẳng Rockies - Canada

Trường Đại học Khánh Hòa đón tiếp đại diện
Trường Cao Đẳng Rockies - Canada đến thăm và bàn bạc các cơ hội hợp tác


 Sáng ngày 28/11 năm 2019, Trường Đại học Khánh Hòa đã tổ chức đón tiếp Ông Wayne Lee-Ying - Giám đốc Bộ phận Giáo dục Quốc tế - đại diện Trường Cao Đẳng Rockies - Canada đến thăm và làm việc.

 Buổi đón tiếp có sự hiện diện của Bà Lê Thị Mỹ Bình - Hiệu trưởng nhà trường, đại diện Khoa Du lịch và đại diện Phòng Truyền thông và Hợp tác Quốc tế.

 


Hiệu trưởng Trường Đại học Khánh Hòa và đại diện Trường Cao Đẳng Rockies - Canada
trao quà lưu niệm.

  Trường Cao đẳng Rockies là một trường cao đẳng công lập tọa lạc ở dãy núi Rocky của tỉnh bang British Columbia, Canada. Với bảy cơ sở nằm trong khu vực giàu khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới và các nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, trường cung cấp các chương trình học đa dạng , bao gồm các lĩnh vực:

 
- Quản trị kinh doanh
- Kế toán & Tài chính
- Quản lý maketing
- Du lịch và Giải trí
- Du lịch mạo hiểm
- Nghiên cứu Trẻ em, Thanh niên và Gia đình
- Nghệ thuật ẩm thực
- Nghiên cứu toàn cầu
- Y tế & Điều dưỡng
- Đại học Nghệ thuật & Khoa học 


  Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi các thông tin liên quan đến các cơ hội hợp tác trong tương lai, chủ yếu về lĩnh vực Du lịch. Cụ thể, hai bên đã thảo luận các hướng hợp tác đôi bên cùng có lợi như Trao đổi Khoa: hợp tác đào tạo giáo viên thông qua các khóa học ngắn hạn thiết kế dựa trên nhu cầu của người học, xây dựng chương trình Tiếng Anh chuyên ngành Du lịch, chương trình học theo hướng vừa học vừa làm (co-op), hợp tác thực hiện đề án nghiên cứu khoa học. Ngoài Trao đổi Khoa, hai bên còn có thể triển khai chương trình trao đổi sinh viên như chương trình thực tập kỹ năng nghề ngắn hạn tại các khu nghỉ mát, cơ sở du lịch trọng điểm của địa phương cho sinh viên của hai trường, các khóa học ngắn hạn nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và hiểu biết về văn hóa Canada cho sinh viên Việt Nam.

  Kết thúc buổi làm việc, đại diện hai bên Trường đã bày tỏ thiện chí và cam kết nỗ lực nâng cao tính khả thi cho các cơ hội hợp tác cũng như duy trì mối quan hệ, hợp tác lâu dài và bền vững trong tương lai.

Tin và ảnh Phòng TT&HTQT

 
Tổng quan