Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  21/02/2022 16:37        

Quản trị khách sạn - 7810201

 

QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

Mã ngành: 7810201

Chương trình đào tạo giúp cho sinh viên có năng lực chuyên môn cao, phẩm chất chính trị, có ý thức đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm với xã hội. Người học tự tin, nhanh chóng thích nghi trong môi trường làm việc năng động và hội nhập ngày nay.

Sinh viên được trang bị kiến thức kiến thức ngành cũng như kiến thức nền tảng rộng, các kỹ năng và thái độ cần thiết để có năng lực xây dựng, triển khai và tổ chức thực hiện các hoạt động kinh doanh lĩnh vực dịch vụ lưu trú trong các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.

Ngoài ra, sinh viên được trang bị những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu làm việc trong các lĩnh vực yêu cầu kiến thức nâng cao về nghiên cứu, quản lý trong lĩnh vực dịch vụ du lịch hoặc chuẩn bị cho nghiên cứu sau đại học.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

• Chương trình chú trọng đào tạo chuyên sâu các kỹ năng thực hành quản trị khách sạn tại các phòng thực hành nghề hiện đại theo tiêu chuẩn VTOS tại Trường Đại học Khánh Hòa và các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế từ 4 sao trở lên.
• Đội ngủ giảng viên khoa Du lịch là những đào tạo viên VTOS, kinh nghiệm thực tế sẽ rèn luyện, nâng cao các kỹ năng nghề nghiệp, văn hóa giao tiếp, phương pháp làm việc nhóm, cách ứng xử thông minh trong thực tiễn cho sinh viên.
• Nhà trường đã liên kết đào tạo với các khách sạn, resort cao cấp quốc tế như: Sheraton & Spa Nha Trang, Amiana Resort Nha Trang, Vinpearl Golf Land Resort & Villas Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay Resort, Ana Mandara Resort &Spa; Novotel Nha Trang, Liberty Central Nha Trang, InterContinental Nha Trang… nhằm phối hợp trong việc đào tạo kiến thức chuyên sâu về quản trị tác nghiệp các bộ phận trong khách sạn và là môi trường thực tế bộ môn, thực hành nghiệp vụ..
• Tập thể giảng viên sẽ luôn giúp đỡ, hỗ trợ sinh viên trong học tập và tìm kiếm cơ hội việc làm, tạo động lực yêu nghề, có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Khối kiến thức giáo dục đại cương

Khối kiến thức này cung cấp những kiến thức cơ bản về Triết học Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh,  hiểu biết về pháp luật, đường lối, chủ trương của Đảng Cộng sản Việt Nam; Sinh viên có kiến thức về quốc phòng và an ninh đáp ứng yêu cầu về xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Có kiến thức khoa học xã hội và nhân văn, khoa học tự nhiên đáp ứng yêu cầu tiếp thu kiến thức giáo dục chuyên nghiệp;

Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp

- Kiến thức cơ bản ngành quản trị kinh doanh.
- Kiến thức cơ sở ngành và chuyên ngành quản trị khách sạn, sinh viên được thực hành và tập sự tại doanh nghiệp các kỹ năng quản trị như: buồng phòng, tiền sảnh, ẩm thực, yến tiệc, marketing, nhân sự, tài chính… Thực hiện quy trình phát triển, khai thác thị trường khách lưu trú; tư vấn, chăm sóc khách du lịch.
- Bên cạnh đó chương trình đào tạo còn cung cấp khối kiến thức liên ngành. Đặc biệt chú trọng đào tạo ngoại ngữ chuyên ngành khách sạn- nhà hàng cho sinh viên.

Triển vọng nghề nghiệp

Sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn có thể đảm nhận công việc sau:

- Có khả năng đáp ứng những vị trí nhân viên các bộ phận: Tiền sảnh, Ẩm thực, Buồng – Phòng, Bar, Spa Health, Nhân sự, Kinh doanh trong các khách sạn/khu du lịch.

- Quản lý các bộ phận nghiệp vụ khách sạn/ khu du lịch.

- Chuyên viên các phòng như: Quan hệ đối ngoại, Lễ tân – Khánh tiết; Chăm sóc khách hàng; Kinh doanh... ở các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.

- Chuyên viên các phòng và trung tâm thuộc cơ quan quản lý nhà nước về du lịch; tham gia giảng dạy ở các cơ sở đào tạo về khách sạn, du lịch, quản lý văn hóa, ...

- Cơ hội phát triển: Giám đốc khác sạn/ khu du lịch, nhà hàng, ...

- Khởi nghiệp tự thành lập và điều hành doanh nghiệp.

Tổ Hợp môn xét tuyển

* Toán, Lý, Tiếng Anh (A01); Toán, Văn, Tiếng Anh (D01); Văn, Sử, Tiếng Anh (D14); Văn, Địa, Tiếng Anh (D15)

 
 

Liên hệ ban tư vấn của Khoa:

- Ths. Phan Thị Hải Yến; ĐT: 0986 471 666.

 
 
Tổng quan