Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  15/07/2022 15:24        

Quản Trị Kinh Doanh (Khách sạn - Nhà hàng) - 7340101

 

QUẢN TRỊ KINH DOANH

(Khách sạn - Nhà hàng)

Mã ngành: 7340101

Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị kinh doanh (Khách sạn – nhà hàng) bậc đại học có năng lực chuyên môn cao, phẩm chất chính trị, tư tưởng tốt, có ý thức tuân thủ đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm với xã hội. Người học rất tự tin, năng động, nhanh chóng thích nghi trong môi trường làm việc công nghệ và hội nhập ngày nay

Cung cấp cho người học kiến thức cơ bản trong quản trị kinh doanh, những kiến thức tổng quát đến sự phát triển ngành Du lịch và những kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị khách sạn – nhà hàng. Rèn luyện cho người học các kỹ năng thực hành nghề khách sạn – nhà hàng tại các phòng thực hành nghề theo tiêu chuẩn VTOS tại Trường Đại học Khánh Hòa và các khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế từ 4 sao trở lên.

Ngoài ra, sinh viên được đào tạo các kỹ năng lập luận phân tích và giải quyết vấn đề; kỹ năng giao tiếp và thiết lập các mối quan hệ với khách hàng; kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ, …

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

● Điểm nổi bậc của ngành Quản trị kinh doanh (Khách sạn - nhà hàng) của khoa Du lịch - Trường Đại học Khánh Hòa là nhà trường đã liên kết với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp như: Amiana Resort Nha Trang, Vinpearl Golf Land Resort & Villas Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay Resort, Khách sạn Novotel Nha Trang, Khách sạn Liberty Central Nha Trang, Khách sạn Sheraton Nha Trang, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Khách sạn InterContinental Nha Trang… nhằm phối hợp trong việc đào tạo kiến thức chuyên sâu về quản trị tác nghiệp các bộ phận trong khách sạn – nhà hàng, thực tế bộ môn, thực hành nghiệp vụ.
● Ngoài ra, các lãnh đạo cao cấp của ngành còn tham gia tư vấn, định hướng nghề nghiệp, rèn luyện các kỹ năng cho người học, đào tạo kiến thức chuyên sâu về quản trị tác nghiệp các bộ phận trong khách sạn – nhà hàng, thực tế bộ môn, thực hành nghiệp vụ.
● Bên cạnh đó, các lãnh đạo cao cấp trong ngành còn tham gia tư vấn nghề nghiệp, tạo động lực yêu nghề và có cơ hội phát triển nghề trong tương lai cho người học.

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Khối kiến thức giáo dục đại cương

Nắm vững kiến thức cơ bản về kiến thức về triết học Mác-Lênin, chủ nghĩa xã hội khoa học, lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có kiến thức cơ bản về pháp luật đại cương,... Rèn luyện các kỹ năng về ứng dụng công nghệ thông tin, tiếng Anh cơ bản và rèn luyện kỹ năng mềm khác nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp

- Kiến thức cơ sở ngành Quản trị kinh doanh (Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống): sinh viên được học những kiến thức quản trị kinh doanh liên quan đến ngành quản trị kinh doanh và du lịch như quản trị nhân sự, marketing, văn hoá ẩm thực, tâm lý khách hàng, kinh tế du lịch...

- Kiến thức chuyên ngành, nền tảng rộng ngành Quản trị kinh doanh (Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống) như quản lý nhà hàng, xây dựng thực đơn, tổ chức hội nghị, yến tiệc, dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, cách bày trí bàn tiệc, nghiệp vụ pha chế...


- Kiến thức ngoại ngữ chuyên ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

 

Triển vọng nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này có thể làm ở nhiều vị trí công việc như:

• Nhân viên, chuyên viên, quản lý các bộ phận: tiền sảnh, buồng, ẩm thực, nhân sự, tài chính - kế toán, kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và phát triển,… tại các Khách sạn, Resort, căn hộ du lịch…Ngoài ra, người học có thể làm chuyên viên các sở, ban ngành, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, các cơ quan nghiên cứu trong và ngoài nước hay tự khởi nghiệp thành lập và điều hành công ty riêng, … và có thể học bậc cao hơn.

Tổ Hợp môn xét tuyển

- Toán, Văn, Tiếng Anh (D01); Toán, Lý, Tiếng Anh (A01); Văn, Địa, Tiếng Anh (D15) và Văn, Sử, Tiếng Anh (D14)

 
 

Liên hệ ban tư vấn của Khoa:

- Cô Phan Thị Hải Yến. ĐT: 0986 471 666.

 

 
Tổng quan