Thủ tục Giải đáp thông tin theo yêu cầu
- Có 01 quy trình thực hiện (Mã số quy trình: QT.04-TV)
- Thời gian giải quyết: 03 ngày;
- TTHC được công bố tại Quyết định số 945/QĐ-ĐHKH ngày 29/10/2021 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khánh Hòa.
Bước
|
Thực hiện
|
Trách nhiệm
|
Nội dung công việc
|
Biểu mẫu/
Kết quả
|
Thời gian
|
Bước 1
|
Tiếp nhận yêu cầu
|
Chuyên viên phụ trách
|
CVPT tiếp nhận yêu cầu từ bạn đọc qua các hình thức: gặp trực tiếp, điện thoại, email, Website của Thư viện hoặc qua các kênh Facebook, Messenger, Zalo,…
(Chuyển bước 2)
|
Sổ theo dõi dịch vụ giải đáp thông tin theo yêu cầu;
(BM.01_QT.04_TV)
|
5 phút
|
Bước 2
|
Phân tích, giải quyết yêu cầu
|
Chuyên viên phụ trách
|
CVPT phân tích yêu cầu, xác định thông tin liên quan và cập nhật vào sổ theo dõi.
Đối với yêu cầu giải đáp chuyên sâu, chuyển yêu cầu của bạn đọc đến bộ phận liên quan để phối hợp giải đáp và báo cáo Lãnh đạo Thư viện quyết định việc giải quyết.
(Chuyển bước 3)
|
Cập nhật thông tin vào Sổ theo dõi dịch vụ giải đáp thông tin theo yêu cầu
|
5 phút
|
Bước 3
|
Giải đáp
|
Chuyên viên phụ trách
|
Đối với yêu cầu giải đáp đơn giản thì trả lời ngay (không quá 5 phút).
Đối yêu cầu giải đáp chuyên sâu, hẹn thời gian giải đáp (không quá 10 ngày)
(Kết thúc quy trình)
|
Cập nhật thông tin vào Sổ theo dõi dịch vụ giải đáp thông tin theo yêu cầu
|
3 ngày
|
Hồ sơ được lưu tại Bộ phận Dịch vụ của Thư viện, gồm Sổ theo dõi dịch vụ giải đáp thông tin theo yêu cầu, dữ liệu các email, nội dung trò chuyện trực tuyến qua các ứng dụng… xử lý công việc khi có yêu cầu.