Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  17/11/2022 22:56        

Hoạt động thăm, chúc mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) của Phòng Hành chính – Quản trị thiết bị

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), Lãnh đạo phòng Hành chính – Quản trị thiết bị Trường Đại học Khánh Hòa và một số người lao động trong phòng đã tổ chức thăm, tặng quà và chúc mừng các viên chức và người lao động của Phòng đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Nha Trang.

Đoàn đã đến thăm ông Nguyễn Hữu Trung, nhân viên phòng Hành chính – Quản trị thiết bị đã nghỉ hưu. Tại nơi đến thăm, đoàn ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe, đồng thời trò chuyện, lắng nghe những chia sẻ, tình cảm, tâm sự của bác và gia đình trong những năm tháng công tác tại Trường Đại học Khánh Hoà. Từ đó càng hiểu hơn những cống hiến của những người lao động đối với sự nghiệp giáo dục của Nhà trường.

Hình ảnh: Lãnh đạo và nhân viên phòng Hành chính - Quản trị thiết bị tới thăm, tặng quà và chúc mừng gia đình ông Nguyễn Hữu Trung

Đây là hoạt động thường niên, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn và tấm lòng tri ân của Trường Đại học Khánh Hoà đối với những đóng góp của đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động qua các thời kỳ. Hoạt động này đã trở thành nét văn hóa mang đậm truyền thống nhân văn của phòng Hành chính – Quản trị thiết bị nói riêng và của Trường Đại học Khánh Hoà nói chung./.

Tin bài: Phòng Hành chính – Quản trị thiết bị

 
Phòng Hành chính - Quản trị thiết bị