Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  20/09/2019 07:15        

Hội nghị Tổng kết hoạt động hè 2019

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ 2019

 

 Lúc 17g ngày 20.09.2019 tại giảng đường 1 Ban Chấp Hành Đoàn Thanh Niên Hội sinh viên Trường Đại học Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động hè với hơn 200 Đoàn viên Thanh niên tham gia.

 Trong thời gian từ ngày 01.06 – 30.08.2019, Đoàn viên sinh viên Trường Đại học Khánh Hòa đã tham gia nhiều hoạt động: Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh, Tình nguyện viên 3 môn phối hợp 3 Challenge Việt Nam, Hỗ trợ đón tân sinh viên.

 

Ảnh: Ý kiến của sinh viên về các hoạt động đã tham gia

 

 Một số thành tích đạt được của Đoàn viên sinh viên Trường Đại học Khánh Hòa:

 • Tiếp sức mùa thi: 40 sinh viên được phân bố tại 5 điểm trường để thực hiện hỗ trợ thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi tốt nghiệp. Tham gia đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông tại điểm thi được phân công. Phát gần 500 chai nước và tờ báo cho thí sinh và người nhà. Trực tiếp hỗ trợ, tư vấn cho gần 200 thí sinh thông tin kỳ thi và thông tin tuyển sinh Đại học, Cao đẳng. Tham gia hỗ trợ di chuyển cho 4 thí sinh đặc biệt (không thể tự di chuyển vì sức khỏe) trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi.

 • Tình nguyện viên cuộc thi 3 môn phối hợp Challenge Việt Nam 2019: Thành lập đội tình nguyện gồm 30 sinh viên tham gia hỗ trợ cuộc thi 3 môn phối hợp tại Nha Trang. Tham gia công tác đón và hỗ trợ các vận động viên quốc tế đến Nha Trang dự thi. Hỗ trợ công tác truyền thông của cuộc thi, thực hiện công tác hỗ trợ tại các điểm chuyển giao các môn thi do BTC phân công

. • Chiến dịch Mùa hè xanh 2019: Thành lập đội sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh với 40 thành viên đóng quân tại xã Ba Cụm Nam từ ngày 20/7-30/7/2019. Tổ chức phiên chợ 0 đồng với hơn 1500 sản phẩm phục vụ người dân địa phương. Thực hiện vệ sinh, phát quang 10km đường liên thôn. Thăm hỏi tặng quà 10 gia đình chính sách trong chiến dịch nhân ngày 27/7. Tu sửa nhà, thay hệ thống điện: dây, bóng, công tắc trong nhà cho 2 hội gia đình chính sách. Tổ chức sinh hoạt văn hóa hè cho học sinh địa phương, trao 100 phần quà cho học sinh tại địa phương trong khuôn khổ chiến dịch. Tổ chức 2 đợt giao lưu văn nghệ thể thao với thanh niên địa phương.

 • Đón tân sinh viên: Phối hợp cùng các phòng ban khác trong nhà trường, ngày 23.08.2019 hơn 120 Đoàn viên sinh viên của trường đã hỗ trợ đón 1.200 tân sinh viên. Tổ chức nhiều hoạt động để đón chào các em năm nhất: đón tại nhà ga, bến xe, hỗ trợ công tác nhập học, tìm kiếm nhà trọ, nhảy flashmob.. 

Ảnh: Trao giấy khen cho các bạn Đoàn viên có nhiều thành tích trong hoạt động hè 2019

 Tại hội nghị, các bạn sinh viên đã chia sẻ những kỉ niệm, những trăn trở để những đợt tình nguyên sau có thêm nhiều thành công hơn nữa. Là thanh viên tích cực được nhận 2 bằng khen vì có nhiều thành tích trong đợt tình nguyện mùa hè xanh và chào sinh viên năm 2019, bạn Nguyễn Thị Thùy chia sẻ: "Mặc dù môi trường ở xã Ba Cụm Nam còn nhiều thiếu thốn, phải tiết kiệm nước trong sinh hoạt nên em cảm thấy yêu và thương cảm người dân nơi đó, cảm ơn cuộc sống vì sau MHX, tụi em cảm thấy đầy đủ, may mắn hơn. Tình đoàn kết, tinh thần tập thể được rèn luyện qua Mùa hè xanh. Chúng em cùng nhau trao đổi, chia sẻ trong một tập thể mới, môi trường khắc khổ hơn nhưng chúng em rèn luyện được tinh thần chịu khó, lắng nghe và tuân theo nguyên tắc của tập thể".

Ảnh, bài viết: Huỳnh Thị Bích Thuộc

 
Đoàn thanh niên