Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  27/09/2019 21:42        

Cảm xúc đong đầy đêm “Đón tân sinh viên 2019”

Khi còn là những cô cậu học sinh ngồi trên ghế nhà trường, chúng ta ai cũng ấp ủ ước mơ về một ngôi trường đại học yêu thích, để rồi lấy đó làm động lực cố gắng từng ngày chạm tay vào cánh cổng đại học đấy. Có người khao khát về một ngôi trường cách nhà hàng trăm cây số để trải nghiệm đời sinh viên xa nhà, có người lại chọn xách va li ra trời Tây để thỏa sức vẫy vùng. Còn tôi, đã phải lòng ngôi trường Đại học Khánh Hòa trong một lần đọc được câu slogan “Trường đại học của bạn, tương lai của bạn”. Sau bao nỗ, lực cố gắng của bản thân cuối cùng tôi đã trở thành tân sinh viên K4 Trường Đại học Khánh Hòa.


Ảnh: Đoàn trường khen thưởng thành tích Đoàn, Hội của các anh chị khóa trước, là tấm gương để tân sinh viên phấn đấu

Là nhân vật chính của chương trình “Chào tân sinh viên năm 2019” chắc hẳn các bạn tân sinh viên đều có cảm giác háo hức, mong chờ. Đặc biệt có thể cảm cảm nhận được bầu không khí sôi động khi được hòa chung vào công tác chuẩn bị, luyện tập các tiết mục dự thi cho đêm diễn. Thật sự chương trình đã đưa mọi người trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc “bất ngờ- hào hứng- cuồng nhiệt và… mệt”. Với sức nóng của ngọt lửa nhiệt huyết tuổi trẻ, sức nóng của những tiết mục văn nghệ sôi động, đặc biệt là màn DJ bùng nổ sân khấu, tất cả đã làm nên một đêm chào tân sinh viên thành công tốt đẹp, không thể nào quên trong cuộc đời mỗi người. Tham gia cùng các anh chị khóa trước để chuẩn bị cho chương trình, tôi cảm ơn vì hiểu rằng để có 1 đêm hoành tráng như vậy, các anh chị đã chuẩn bị từ nhiều tuần trước đó. Mệt đó, nhưng vui đó.


Ảnh: Giao lưu văn nghệ giữa các khóa là cơ hội để siết chặt mối quan hệ giữa sinh viên trong trường

Chương trình “Chào tân sinh viên 2019” khép lại cũng là lúc mở ra cho cuộc đời chúng ta một chặng đường mới, các bạn tân sinh viên đã chính thức trở thành thành viên của ngôi nhà chung UKH đầy năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, dẫu biết sẽ đầy khó khăn thử thách nhưng đại gia đình UKH chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua.

Cùng chúc cho những bạn tân sinh viên có đủ nghị lực để vượt qua tất cả những chông gai trước mắt và gặt gái được nhiều công nhé.

Ảnh, bài: Ngô Khánh Nguyên 

Đoàn Trường Đại học Khánh Hòa

 

 
Đoàn thanh niên