Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  20/11/2019 14:14        

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Khánh Hòa

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Khánh Hòa

Vào ngày 16 – 17/11/2019 tại giảng đường 1 Đoàn Trường Đại học Khánh Hòa đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Khánh Hòa khóa II, nhiệm kì 2019 – 2022.

Ảnh: Đoàn chủ tịch làm việc tại phiên thứ 1

  Tại phiên thứ nhất, Đại hội đã lắng nghe báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành (BCH) Đoàn trường khóa I, năm học 2017 – 2019. Trong khóa I, Đoàn trường hoàn thành nhiệm vụ chính trị, đạt nhiều thành tích được Tỉnh Đoàn Khánh Hòa, Đảng ủy Nhà trường đánh giá cao. BCH Đoàn trường đã tổ chức được nhiều hoạt động đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đoàn viên thanh niên. BCH Đoàn trường đã xây dựng được văn bản quy định họp BCH và phân công nhiệm vụ cho các Ủy viên BCH, do đó, việc thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn bước đầu đã có sự chuyên môn hóa. Bên cạnh đó, Đoàn trường vẫn gặp nhiều khó khăn trong công tác tổ chức như: Một số thành viên BCH triển khai công việc chưa thống nhất. Một số Ủy viên BCH là sinh viên chưa thể hiện rõ vài trò của một cán bộ Đoàn cấp Trường.
  Cũng tại phiên thứ nhất, Đại hội cũng đã bầu ra gồm 23 đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường, 7 đồng chí trong ban thường vụ, 3 đồng chí vào Ủy ban kiểm tra, 2 đồng chí là Phó bí thư Đoàn trường và 1 đồng chí Bí thư Đoàn trường khóa II, nhiệm kì 2019 – 2022.

Ảnh: Đại biểu bầu cử cho ban chấp hành nhiệm kì mới

Tại phiên thứ hai, Đại hội đã nghe tóm tắt công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2017 – 2019 cũng như những phương hướng, nhiệm vụ Công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2019 – 2022. Một số chỉ tiêu đã được cụ thể hóa để BCH khóa mới cùng tổ chức thực hiện với Đoàn viên thanh niên.

Ảnh: Ban chấp hành khóa II, nhiệm kì 2019 -2022 ra mắt 

Tại Đại hội đã lắng nghe phát biểu chỉ đạo của Tỉnh Đoàn, lãnh đạo Đảng Ủy nhà trường với những mong đợi, nhiệm vụ mới. Đại diện BCH Đoàn trường, đồng chí bí thư mới Trương Văn Phượng đã cảm ơn và hứa sẽ đưa tổ chức, lãnh đạo tổ chức Đoàn phát triển.

Ảnh: Khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích cao trong khóa I

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Khánh Hòa đã tổ chức thành công tốt đẹp. Kính chúc Đoàn trường sẽ phát triển, vươn xa để xây dựng nên thương hiệu vững chắc của Đoàn trường Đại học Khánh Hòa.

Hình ảnh: Ngô Khánh Nguyên ( Lớp Việt Nam Học K4)

Tin: Bích Thuộc

 
Đoàn thanh niên