Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  14/01/2020 09:17        

Văn nghệ chào mừng ngày học sinh sinh viên Việt Nam và tuyên dương 5 tốt cấp tỉnh

Văn nghệ chào mừng ngày học sinh sinh viên Việt Nam 

và tuyên dương 5 tốt cấp tỉnh

Trong chuỗi hoạt động Mừng Đảng Mừng Xuân Canh Tý 2020, chào mừng 75 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên Việt Nam (09.01.1945 – 09.01.2020), tuyên dương sinh viên 5 tốt cấp tỉnh, tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức chương trình văn nghệ trong đó có sự tham gia Hội sinh viên trường Đại học Khánh Hòa.
Sáng ngày 11.01.2020 tại nhà hát Legence Nhà thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa, chương trình nghệ thuật đã được các sinh viên của Trường Đại học Khánh Hòa dàn dựng công phu với gần 20 phút lôi cuốn các đoàn viên sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh. Tiết mục đã kể lại quá trình bảo vệ, xây dựng đất nước của người dân Việt Nam. Thông qua đó cũng đã giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc đến thế hệ trẻ, đặc biệt là đội ngũ sinh viên. Chương trình nghệ thuật đã đạt giải A trong sự ghi nhận của khán giả.


       Hình 1.Tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu của cô trò trường Đại học Khánh Hòa


Hình 2. Tiết mục của Trường Đại học Khánh Hòa đạt giải A toàn đoàn

Cũng tại buổi lễ, hai sinh viên của Trường Đại học Khánh Hòa được vinh dự nhận bằng khen Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh. Lê Thị Hoàng Vy và Nguyễn Thị Kim Thoa là hai sinh viên có thành tích tốt trong học tập trong năm học 2018 -2019, có nhiều cống hiến trong công tác thiện nguyện, luôn bồi dưỡng đạo đức để trở thành người giáo viên trong tương lai.


Hình 3. Sinh viên Lê Thị Hoàng Vy đạt sinh viên 5 tốt cấp tỉnh.



Hình 4. Sinh viên Nguyễn Thị Kim Thoa nhận bằng khen và huy chương sinh viên 5 tốt cấp tỉnh

 

 
Đoàn thanh niên