Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  03/05/2020 20:28        

Hoạt động của Đoàn khoa Khoa học xã hội và nhân văn nhân kỉ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam

Phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, nhân kỉ niệm 45 năm Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.04.1975 – 30.04.2020). Chiều ngày 29.04.2020 Đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn Trường Đại học Khánh Hòa đã tổ chức, dọn vệ sinh, lau chùi phần mộ, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Hòn Dung.

“Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” là thông điệp nhân văn mà Đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn muốn gửi gắm đến tất cả mọi người đặc biệt là các bạn trẻ qua hoạt động dọn vệ sinh, lau chùi các phần mộ; dâng hương tưởng niệm và ôn lại truyền thống anh hùng của các thế hệ đi trước đã ngã xuống vì độc lập dân tộc.

Tham dự Lễ dâng hương, về phía Đoàn trường có đồng chí Trương Văn Phượng – Bí thư Đoàn trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường; về phía các Đoàn khoa bạn có đại diện Đoàn khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ, Đoàn khoa Nghệ thuật và Đoàn khoa Du lịch. Về Đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư Đoàn khoa, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn khoa và hơn 30 bạn đoàn viên thanh niên trong khoa. Đặc biệt, tham gia buổi Lễ còn có các anh chị là cựu sinh viên của khoa cũng về tham dự và thắp nén nhang tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn. Thông qua hoạt động này, Đoàn viên khoa KHXHNV nói riêng và Đoàn trường Đại học Khánh Hòa nói chung đã được truyền lửa, tiếp thêm sức mạnh cho Đoàn viên sinh viên để phấn đấu học tập tốt, rèn luyện ý chí, niềm tin, tư tưởng đạo đức cách mạng để góp sức vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh về buổi dâng hương tưởng niệm:


Hình 1. Đoàn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ


Hình 2. Các bạn đoàn viên thắp hương tại nghĩa trang. 


Hình 3. Các bạn đoàn viên dọn dẹp vệ sinh trong khuôn viên nghĩa trang. 
Tin bài và ảnh: Ngô Khánh Nguyên

    Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khoa KHXH&NV.

 
Đoàn thanh niên