Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  13/05/2020 19:46        

Hiến máu nhân đạo tại Trường Đại học Khánh Hòa

Sáng ngày 12/05/2020 tại giảng đường 1, Trường Đại học Khánh Hòa; Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Khánh Hòa đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo, thu hút nhiều cán bộ, giảng viên, đoàn viên thanh niên tham gia.
Đã có 181 đơn vị máu được thu nhận tại buổi hiến máu. Lượng máu này sẽ bổ sung vào ngân hàng máu của các bệnh viện trong tỉnh, giảm bớt những khó khăn thiếu hụt trong ngành y tế hiện nay.
Đây là đợt thứ 3 trong năm học 2019 – 2020, Đoàn viên thanh niên của trường tham gia hiến máu nhân đạo. Trong những năm qua, Trường Đại học Khánh Hòa được xem như một “địa chỉ đỏ” trong công tác từ thiện, an sinh xã hội. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ người bệnh với phương châm sống tích cực “Sống đâu chỉ nhận riêng mình” của các bạn Đoàn viên thanh niên.
Lần đầu tiên hiến máu, cô giáo trẻ Thúy Vy chia sẻ: “Ban đầu cũng thấy hơi hồi hộp nhưng thấy các bạn sinh viên làm được nên mình cũng quyết tâm để giúp đỡ người bệnh, làm việc có ích cho xã hội”.


Hình 1. Đông đảo các bạn Đoàn viên thanh niên tham gia.

Còn đối với bạn Nguyễn Phú Tài của khoa Nghệ Thuật, đây đã là lần thứ 8 bạn tham gia hiến máu nhân đạo, bạn cho biết: “Lần đầu tiên em hiến máu năm 19 tuổi. Em muốn giúp đỡ những ai đang gặp hoàn cảnh khó khăn và hi vọng giọt máu của mình sẽ mang đến sự sống cho những người cần”.


Hình 2: Đoàn viên Nguyễn Phú Tài tham gia hiến máu nhân đạo

BCH Đoàn trường Đại học Khánh Hòa
 

 
Đoàn thanh niên