Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  21/06/2020 12:28        

Chung kết cuộc thi Màu xanh UKH

Chung kết cuộc thi Màu xanh UKH

Ngày 08/06/2020 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Khánh Hòa đã tổ chức chung kết cuộc thi “Màu xanh UKH” tại phòng họp 1, cơ sở 1.

Cuộc thi Màu xanh UKH được tổ chức nhằm lan truyền đến Đoàn viên thanh niên lối sống xanh, tinh thần yêu mến lao động, bảo vệ môi trường. Cuộc thi đã có 79 bài tham gia dự thi, nhưng sức lan tỏa trên cộng đồng mạng thì không thể phủ nhận. Thí sinh có lượt like, share cao nhất là trên 2400 lượt, các thí sinh lọt vào vòng 2 đều có trên 600 lượt tương tác.

Sau thử thách 21 ngày trồng cây, 13 sinh viên lọt vào vòng chung kết. Tại đây, các thí sinh đã trình bày những lợi ích của cây xanh đối với môi trường sống cũng như vai trò của người đoàn viên trong việc bảo vệ, xây dựng môi trường xanh, sạch đẹp.

Hình 1. Giải nhất cuộc thi: Nguyễn Thị Ngọc Hà

Với đa dạng các hình thức trình bày, kết quả của cuộc thi: giải nhất thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Hà lớp Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K3B, giải nhì thuộc về bạn Trần Thị Triều Tiên – lớp Sư hạm Toán K3, hai giải ba thuộc về Nguyễn Lê Nhật Thảo – Ngôn ngữ K3B, Nguyễn Thị Thu Thảo – Ngôn ngữ Anh K2B và 1 giải phụ dành cho Nguyễn Minh Tâm - lớp Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K3E.

Chia sẻ tại buổi chung kết, bạn Ngọc Hà cho biết: “Một kết quả ngoài sức mong đợi của em sau cuộc thi Màu xanh UKH là mẹ đã ủng hộ việc trồng cây của em. Trước đó, mẹ hay phàn nàn vì chật chỗ, mất thời gian. Nhưng khi thấy em chăm cây, mẹ đã thay em đem chậu cây vào bên trong khi trời mưa to xuống”.

Hình 2: Chụp hình lưu niệm cùng với Ban tổ chức cuộc thi

Cuộc thi dù khép lại nhưng màu xanh của cây cối, của tuổi đôi mươi vẫn được lan truyền trong các bạn sinh viên Trường Đại học Khánh Hòa.

Bài: BCH Đoàn, Hội Sinh viên Trường Đại học Khánh Hòa

 
Đoàn thanh niên