Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  13/08/2020 15:34        

Sức lan tỏa từ hội thao

  Năm học 2019 - 2020 là một năm học đặc biệt, một năm học bị gián đoạn dài bởi dịch bệnh Covid-19, sinh viên phải nghỉ học tại trường 03 tháng liên tục. Trong bối cảnh đó, Hội thao truyền thống sinh viên cấp trường năm học 2019 - 2020 được khởi động ngay khi sinh viên vừa trở lại trường học sau khi nghỉ phòng chống dịch như một cơn mưa rào giữa mùa hạ, làm thỏa sức đam mê của lứa tuổi học trò, như chiếc lò xo được xả ra sau bao ngày bị kìm nén.

  Sau hơn 3 tuần diễn ra sôi nỗi từ ngày 06/6/2020 đến 28/6/2020, Hội thao đã thành công tốt đẹp. Với 07 nội dung thi đấu ở 03 môn: Bóng đá mini nam, bóng đá mini nữ, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, kéo co nam, kéo co nữ và kéo co nam nữ; Hội thao truyền thống sinh viên cấp trường năm học 2019 - 2020 đã xác lập nhiều kỷ lục:

    - Số lượng sinh viên tham gia đông nhất: 730 sinh viên tham gia với hơn 1.100 lượt thi đấu ở tất cả các nội dung;

    - Thời gian thi đấu dài nhất: 20 ngày;

    - Số trận thi đấu nhiều nhất: 102 trận đấu;

    - Cơ cấu giải thưởng lớn nhất: 250 bộ huy chương các loại đã được trao bên cạnh cúp, cờ lưu niệm, hoa và tiền thưởng;

    - Số lượng giấy chứng nhận nhiều nhất: 1.100 giấy chứng nhận;

    - Số lượng cổ động viên tham gia đông nhất, mỗi trận đấu đều đầy ắp khán giả, trở thành những bữa tiệc tinh thần vô giá của các bạn sinh viên.

  Trong bối cảnh lịch học phải dồn nén do dịch bệnh, Hội thao vẫn diễn ra thành công tốt đẹp, sinh viên vẫn đảm bảo giờ học văn hóa, học giáo dục quốc phòng ... là một sự nỗ lực lớn, đồng bộ của đội ngũ Ban tổ chức, trọng tài và các vận động viên.

  Hội thao kết thúc, tạm biệt sân bóng đá, sân bóng chuyền, nhà đa năng, nhưng những dư âm của hội thao vẫn sẽ còn vang mãi nhằm tạo đà, khích lệ cho toàn thể các bạn sinh viên trong toàn trường quyết tâm phấn đấu nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.

  Sau hội thao, ban tổ chức mong muốn rằng các thầy cô trong Ban giám hiệu, trưởng các đơn vị, thầy cô trong toàn trường tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho các bạn sinh viên. Tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển, để tiến tới hội thao toàn trường năm tiếp theo.

  Khép lại hội thao, Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Đảng ủy - Ban giám hiệu nhà trường; trung tâm ngoại ngữ - tin học, bộ môn giáo dục thể chất, trung tâm giáo dục quốc phòng - an ninh đã tạo điều kiện tốt nhất để các vận động viên của chúng ta thi đấu. Cảm ơn 730 vận động viên đã thi đấu với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, trung thực và cao thượng. Cảm ơn tổ trọng tài đã giám sát các trận đấu một cách công tâm, khách quan để đạt được kết quả như mong muốn.

  Xin cảm ơn đến các cổ động viên đã cổ vũ một cách cuồng nhiệt, nhiệt tình làm cho không khí hội thao thêm sôi động. Cảm ơn các cơ quan thông tin đại chúng đã đến dự và đưa tin. Cảm ơn toàn thể quý vị đại biểu và các vị khách quý, các thầy cô cùng các bạn. Hẹn gặp lại ở hội thao năm sau.

  Một số hình ảnh có sức lan tỏa tại Hội thao:

 

Hình 1. Khán giả chật kín khán đài ở môn kéo co.

Hình 2. Sinh viên hào hứng ở Lễ bế mạc.

Hình 3. Môn bóng đá, bóng chuyền.

Hình 4. Trận chung kết nội bóng chuyền nam.

Hình 5. Trao thưởng đội giành giải nhất môn kéo co.

Tin bài và hình ảnh: Trương Văn Phượng - Bí thư Đoàn trường.

 
Đoàn thanh niên