Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  27/10/2020 00:00        

Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội năm học 2019 - 2020

   Chiều ngày 23/10/2020 tại giảng đường 1 Trường Đại học Khánh Hòa đã tổ chức tập huấn công tác Đoàn-Hội cho 150 đoàn viên thanh niên đại diện cho các chi đoàn trong trường Đại học Khánh Hòa.

   Đến với buổi tập huấn có sự hỗ trợ của anh Nguyễn Ngọc Mẫn – anh hiện tại là GV Giáo Dục Cảm Xúc của Hệ thống trường Tuệ Đức và là Founder CLB Kỹ Năng và Giá Trị Sống Chiến Binh Cầu Vòng - Rainbow Warriors.

Ảnh: Trải nghiệm cảm giác của bản thân trong quá trình làm việc nhóm

   Tại buổi tập huấn, anh Ngọc Mẫn đã chia sẻ những vấn đề phát sinh trong khi xây dựng và phát triển đội nhóm thông qua đặt câu hỏi cho các bạn sinh viên và các trò chơi xuyên suốt. Trong đó việc xây dựng đội nhóm là nhiệm vụ mà mỗi cá nhân cần thực hiện vì chính tập thể và vì chính mình. Thông qua đó, cá nhân có cơ hội tìm hiểu cá nhân thông qua việc lắng nghe từ các thành viên. Mỗi cá nhân cần trau dồi để chính mình xây dựng những kết nối bền vững. Kết thúc buổi tập huấn là bài tập nhóm viết lên giấy là lời cam kết để mỗi người, mỗi sinh viên khi trở về nhà sẽ có những bài tập thực hành thay đổi bản thân mình.

Ảnh: Cam kết được chia sẻ cùng bạn bè để cùng hỗ trợ nhau trong hành trình sửa bản thân

   Nội dung buổi tập huấn là cơ hội để các bạn sinh viên cố gắng phấn đấu trong học tập để hình thành hiểu biết và thực hành để nâng cao nghị lực cho bản thân, giúp ích cho chi đoàn, câu lạc bộ đang sinh hoạt và cộng đồng sau này.

Ảnh: Ngô Khánh Nguyên

Tin: Bích Thuộc

 
Đoàn thanh niên