Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  13/09/2021 14:29        

Hỗ trợ sinh viên ngoại tỉnh và các địa phương khác trong tỉnh đang bị kẹt lại tại Nha Trang và các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid - 19

             Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ các em sinh viên ở ngoài tinh Khánh Hòa, các huyện, thị khác trong tỉnh đang bị mắc kẹt tại thành phố Nha Trang do thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ về giãn cách xã hội. Được sự chỉ đạo của Tỉnh đoàn Khánh Hòa về việc chuyển hướng thực hiện các công trình, phần việc thanh niên trong chiến dịch Mùa hè xanh năm 2021 và sự đồng ý của Lãnh đạo Trường Đại học Khánh Hòa, Ban Thường vụ Đoàn trường đã triển khai lập danh sách các em sinh viên thuộc diện nêu trên.

Hình 1. Lập danh sách, xác minh thông tin sinh viên để đến hỗ trợ.

             Từ ngày 23/7/2021, Thường trực Đoàn trường, các đồng chí trong Chi đoàn Cán bộ  - Giảng viên và các anh chị sinh viên trong Ban Chấp hành Đoàn trường đã liên hệ, xác nhận thông tin, địa chỉ và tiến hành đi đến tận nơi ở hỗ trợ cho 137 sinh viên của trường Đại học Khánh Hòa.

Hình 2. Phân chia các phần quà để đi hỗ trợ sinh viên.

             Những phần quà ý nghĩa bao gồm gạo, mì tôm và tiền mặt với tổng giá trị hơn 37 triệu đồng đã động viên kịp thời về tinh thần, vật chất cho các em sinh viên phải xa gia đình, quê hương trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp.

Hình 3. Phân chia các phần quà để đi hỗ trợ sinh viên.

Hình 4. Đ/c Trương Văn Phượng trao quà cho sinh viên.

            Tại nơi đến trao, các thầy cô và các anh chị đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các bạn sinh viên, đồng thời mong muốn các bạn sinh viên tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch; tin tưởng, đoàn kết, đồng lòng cùng với Đảng và Nhà nước sớm đẩy lùi dịch bệnh…

 

Tin bài và hình ảnh: Đ/c Trương Văn Phượng - Bí thư Đoàn trường.

 
Đoàn thanh niên