Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  20/09/2021 14:49        

“Triệu bữa cơm - gửi trọn nghĩa tình”

Nằm trong chương trình “Triệu bữa cơm - gửi trọn nghĩa tình” do Tỉnh đoàn – Hội sinh viên tỉnh Khánh Hòa phát động, chiều 12/8/2021 Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường đã nhận các phần quà hỗ trợ cho sinh viên đang gặp hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid 19 từ Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên tỉnh và các mạnh thường quân. Dịp này, Tỉnh đoàn đã hỗ trợ Đoàn trường 600kg gạo, 6 thùng cá hộp, 100kg rau củ, mạnh thường quân hỗ trợ 150 kg rau củ.

Từ ngày 13/8/2021 các thầy cô, anh chị trong BCH Đoàn – Hội trường Đại học Khánh Hòa đã trao các phần quà đến tay 115 bạn sinh viên gặp khó khăn trong tình hình dịch Covid-19.

Tại nơi đến trao, các thầy cô và các anh chị đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các bạn sinh viên, đồng thời  mong muốn các bạn sinh viên tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch; tin tưởng, đoàn kết, đồng lòng cùng với Đảng và Nhà nước sớm đẩy lùi dịch bệnh…

Đây là đợt hỗ trợ thứ 2 của Đoàn trường đến các bạn sinh viên ngoại tỉnh Khánh Hòa, các địa phương khác trong tỉnh bị kẹt lại tại thành phố Nha Trang, các em sinh viên tại Nha Trang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Hình 1: Đại diện Nhà trường, Đoàn Thanh niên trường nhận nhu yếu phẩm từ Tỉnh đoàn trao.

Hình 2: Phân chia nhu yếu phẩm để hỗ trợ sinh viên.

Hình 3: Trao nhu yếu phẩm đến tay sinh viên.

Tin bài và hình ảnh: Trương Văn Phượng - Bí thư Đoàn trường.

 
Đoàn thanh niên