Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  12/11/2022 14:22        

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN CHI BỘ HÀNH CHÍNH – THƯ VIỆN

          Sáng ngày 10/11/2022, tại phòng họp 1, Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hòa đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Công Cẩn - Đảng viên Chi bộ Hành chính- Thư viện thuộc Đảng bộ Trường Đại học Khánh Hòa. Đồng chí Trần Công Cẩn được kết nạp Đảng vào ngày 12/11/1992, 30 năm tuổi Đảng - một cột mốc đầy tự hào, là cả một quá trình phấn đấu và rèn luyện.

          Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Mỹ Bình - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Chu Đình Lộc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; các Đảng uỷ viên; cấp uỷ các Chi bộ; lãnh đạo các đơn vị; trưởng các tổ chức đoàn thể cùng các đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Hành chính - Thư viện.

          Tại buổi lễ, đại diện Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hoà đã công bố Quyết định của Tỉnh uỷ Khánh Hoà về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Công Cẩn. Đồng chí Chu Đình Lộc - Phó Bí thư Đảng uỷ chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng đối với những cống hiến của đ/c Trần Công Cẩn cho sự nghiệp phát triển chung của Đảng bộ Trường Đại học Khánh Hòa, đồng thời nhấn mạnh, đây là niềm vinh dự, niềm vui lớn của cá nhân, của chi bộ cũng như của Đảng bộ Trường Đại học Khánh Hòa. 30 năm tuổi Đảng, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, nhiều cơ quan khác nhau và dù ở cơ quan nào, vị trí công tác nào, đồng chí Trần Công Cẩn vẫn luôn giữ vững và phát huy phẩm chất của một viên chức, của một người Đảng viên, luôn gương mẫu, đi đầu trong việc tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực công tác, không ngừng trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng. Trong thời gian tới, đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, không ngừng cống hiến công sức và trí tuệ cho sự nghiệp chung của Nhà trường, góp phần xây dựng và phát triển Đảng bộ Trường Đại học Khánh Hoà trong sạch, vững mạnh. Chúc đ/c Trần Công Cẩn sức khoẻ, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Hình 1. Đ/c Trần Thị Thanh Nga - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ công bố Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Trần Công Cẩn

Hình 2. Đ/c Lê Thị Mỹ Bình - Bí thư Đảng uỷ trao Quyết định, Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đ/c Trần Công Cẩn

Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đ/c Trần Công Cẩn chia sẻ quá trình công tác và cống hiến của bản thân, đồng thời khẳng định đây là niềm tự hào, niềm vinh dự to lớn mà bản thân nhận được trong suốt quá trình công tác. Đồng chí cảm ơn sự quan tâm của Chi bộ Hành chính - Thư viện, của Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hoà, chúc sức khoẻ các đồng chí lãnh đạo, các đại biểu tham dự buổi lễ và hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, là tấm gương sáng để đồng chí, đồng nghiệp noi theo.

Hình 3. Đồng chí Trần Công Cẩn phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Hình 4. Các đại biểu tham dự lễ chụp hình lưu niệm

          Buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hòa tổ chức trang trọng, nghiêm túc và đúng nghi thức theo hướng dẫn của Trung ương, truyền tải được ý nghĩa tôn vinh tấm gương cống hiến cho Đảng, khơi dậy niềm tự hào và quyết tâm phấn đấu của các đảng viên trẻ.

Bài viết: Kim Thoa

Ảnh: Minh Tuấn 

 
Bài viết liên quan
Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hoà tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập và quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII
Đại Hội Chi Bộ Khoa Du Lịch Nhiệm Kỳ 2022-2025
Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Kết luận, Quy định của Hội nghị lần thứ tư, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
Lễ kết nạp Đảng viên mới cho sinh viên ưu tú của chi bộ khoa Du lịch
Kỷ niệm 110 ngày sinh đồng chí Lê Văn Lương, lãnh đạo tiền bố tiêu biểu của Đảng và Cách mạng Việt Nam (28/03/1912 - 28/03/2022)
Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hòa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện chuyên đề toàn khóa về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và triển khai công tác Đảng năm 2022
Đảng uỷ Trường Đại học Khánh Hoà tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 64 đối tượng kết nạp Đảng năm 2021
Lễ kết nạp Đảng viên mới Vũ Thị Hạnh thuộc Chi bộ Khoa Du Lịch
ĐỀ CƯƠNG THÔNG BÁO NHANH KẾT QUẢ HỘI NGHỊ LẦN THỨ TƯ BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG KHOÁ XIII
Đảng bộ Trường Đại Học Khánh Hòa quán triệt nghị quyết hội nghị tw3 và chuyên đề học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh năm 2021.
Vv tổ chức tuyên truyền về dân tộc, tôn giáo
Tổng quan