Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  19/11/2022 16:50        

Chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và Khai giảng khóa 07 đại học, khoá 46 cao đẳng

            Hòa chung không khí chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam trên phạm vi cả nước, sáng ngày 18/11/2022 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hòa, Trường Đại học Khánh Hòa đã long trọng tổ chức lễ chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) và khai giảng khoá 07 đại học, khoá 46 cao đẳng.    

          Tham dự buổi lễ, về phía đại biểu, khách mời có: đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa; các Sở, Ban, Ngành tỉnh Khánh Hoà; các thành viên Hội đồng trường Trường Đại học Khánh Hoà; các thầy, cô nguyên là lãnh đạo trường qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo Hội cựu giáo chức Trường Đại học Khánh Hoà; các thế hệ viên chức, người lao động của Trường đã nghỉ hưu; các doanh nghiệp có hợp tác đào tạo, các đơn vị kết nghĩa với trường; các đơn vị tài trợ học bổng cho sinh viên; các cơ quan báo, đài đến tham dự và đưa tin cho buổi lễ. Về phía Trường Đại học Khánh Hòa có: TS. Lê Thị Mỹ Bình - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Phan Phiến - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; PGS-TS. Chu Đình Lộc - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Viết Thiện - Đảng ủy viên - Phó Hiệu trưởng; toàn thể sinh viên Đại học khoá 07 và Cao đẳng khoá 46; đại diện các lớp khóa 4, 5, 6; BCH Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên cùng toàn thể viên chức người lao động của Trường.

Hình 1. Quang cảnh buổi lễ

          Đọc diễn văn chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và khai giảng khoá 07, khoá 46 tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, tập thể lãnh đạo, toàn thể viên chức - người lao động Trường Đại học Khánh Hoà, TS. Phan Phiến - Hiệu trưởng  cảm ơn sự hiện diện của quý vị đại biểu đã dành thời gian quý báu về chung vui với nhà trường, cảm ơn các đơn vị tài trợ, các đơn vị đã gửi hoa chúc mừng nhà trường trong ngày lễ trọng đại này. Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, TS. Phan Phiến bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các thầy cô giáo, viên chức, người lao động trước những thành quả đáng tự hào của nhà trường trong năm học vừa qua, cũng như những cố gắng và những đóng góp trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời gửi lời chúc mừng đến các bạn tân sinh viên khoá 07 đại học và khoá 46 cao đẳng vừa trúng tuyển trong năm học 2022-2023 để bắt đầu những năm tháng học tập dưới ngôi nhà chung - Trường Đại học Khánh Hòa. Bên cạnh đó, TS. Phan Phiến không quên chia sẻ những giá trị nhân văn tốt đẹp của Nhà trường và mong muốn các bạn sinh viên không ngừng phấn đấu để đóng góp và lan tỏa những giá trị ấy. Kết thúc diễn văn, TS. Phan Phiến chúc toàn thể quý vị đại biểu, viên chức, người lao động, các bạn sinh viên sức khỏe, thành công và tuyên bố Khai giảng năm học 2022 - 2023 của Trường Đại học Khánh Hòa.

          Nhằm tri ân đến các thầy cô - những người lái đò thầm lặng, nâng bước cho bao thế hệ học trò nên người, em Cao Ngọc Châu (sinh viên Khoa Du lịch) - đại diện sinh viên khóa 7 đại học đã phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, bày tỏ sự xúc động, tự hào khi trở thành sinh viên Trường Đại học Khánh Hòa - một môi trường mới để sinh viên học tập và rèn luyện; đồng thời, thay mặt sinh viên khóa mới trao những bó hoa tươi thắm chúc mừng lãnh đạo trường nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Hình 2. Sinh viên Cao Ngọc Châu - đại diện sinh viên khóa 7 tặng hoa cho Lãnh đạo trường

          Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức tiến hành công bố các Quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân Trường Đại học Khánh Hòa đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022; khen thưởng sinh viên thủ khoa đầu vào trong kỳ tuyển sinh năm 2022; tiếp nhận tài trợ và trao học bổng của các đơn vị tài trợ cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có tinh thần vượt khó trong học tập.

Hình 3. Một số hình ảnh khác tại buổi lễ

               Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và khai giảng khoá 07, khoá 46 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi của quý đại biểu, toàn thể viên chức, người lao động và sinh viên Trường. Chương trình buổi lễ được dàn dựng công phu, với nhiều tiết mục đặc sắc như những món quà tinh thần của tập thể lãnh đạo và sinh viên Trường dành tặng các thầy cô giáo - những người đã đóng góp công sức và tâm huyết, cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nhà trường; Chúc sự nghiệp trồng người của nhà trường luôn luôn phát triển. Chúc toàn thể lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên một năm học mới tràn đầy năng lượng, đạt được nhiều thành tích, hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Tin bài: Kim Thoa

Ảnh: Hoài Văn - Vĩnh Tường

 
Bài viết liên quan
Ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Khánh Hòa với Khách sạn Best Western Premier Marvella Nha Trang
Hội thảo khoa học quốc tế về đổi mới và phát triển du lịch sau đại dịch Covid-19
Trường Đại học Khánh Hoà ký kết hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học với các đối tác trong nước
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HOÀ KÝ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CAM RANH RIVIERA RESORT
Thông báo tổ chức HT Quốc tế tại UKH-BUV (Viet Ver)
Thông báo tổ chức HT Quốc tế tại UKH-BUV (Eng Ver)
Thông báo mức điểm tối thiểu đăng ký xét tuyển đợt 1 năm 2022
Danh sách thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển đại học chính quy theo phương thức xét tuyển dựa vào học bạ THPT và theo phương thức xét tuyển điểm đánh giá năng lực ĐHQG thành phố Hồ Chí Minh năm 2022
Thông báo gia hạn nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển năm 2022 theo hai phương thức: Dựa vào học bạ và dựa vào điểm kỳ thi đánh giá năng lực năm 2022 của Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại học Khánh Hòa tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2020-2025
Trường Đại học Khánh Hoà tổ chức lễ khai giảng khoá 6 (2021 - 2025) và chào mừng 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021)
Niềm vui ngày trở lại trường
Tổng quan