Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  02/12/2022 15:18        

Ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Khánh Hòa với Khách sạn Best Western Premier Marvella Nha Trang

          Sáng ngày 02 tháng 12 năm 2022 tại phòng họp 2 Trường Đại học Khánh Hoà,  Trường Đại học Khánh Hoà và Khách sạn Best Western Premier Marvella Nha Trang đã ký kết biên bản hợp tác hướng tới mục tiêu phát triển quan hệ hợp tác hai bên trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Hình 1: Toàn cảnh buổi Lễ ký kết

          Tham dự chương trình ký kết, về phía Trường Đại học Khánh Hòa có sự tham dự của: TS. Trần Viết Thiện – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phan Đức Ngại, Phụ trách phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác Đối ngoại; TS. Bùi Văn Nguyên, Phụ trách phòng Đào tạo; TS. Lê Văn Thành, Trưởng phòng Tổ chức- Thanh tra và Pháp chế; TS. Võ Tú Phương, Phụ trách Khoa Ngoại ngữ; ThS.NCS. Nguyễn Thị Hồng Cẩm, Phụ trách Khoa Du lịch; ThS. Đậu Minh Đức, Phó trưởng Khoa Du lịch. Về phía đối tác có sự hiện diện của: Bà Trần Thị Kim Liên – TGĐ Điều hành khách sạn; Ông Nguyễn Hoàng Long – GĐ Ẩm thực; Bà Phạm Thị Kim Phượng – GĐ Hành chính nhân sự; Ông Nguyễn Tường Lam – Trưởng Bộ phận tiền sảnh; Bà Võ Đỗ Thị Phương Thảo – Trưởng Bộ phận Buồng phòng và Ông Phạm Văn Long – Tổng bếp trưởng.

Hình 2: TS. Trần Viết Thiện – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Hình 3: Bà Trần Thị Kim Liên – TGĐ Điều hành khách sạn phát biểu

Theo thỏa thuận hợp tác, Trường Đại học Khánh Hoà thường xuyên cải tiến và cập nhật chương trình đào tạo trên cơ sở tiếp thu ý kiến đóng góp của đối tác nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế hoạt động lĩnh vực du lịch; phối hợp tổ chức, quản lý các hoạt động của giảng viên trong chương trình đi tham quan, học tập thực tế tại doanh nghiệp; Các hoạt động của SV khi đi kiến tập, thực tập và các hoạt động khác tại doanh nghiệp và hỗ trợ trong việc tìm kiếm và cung cấp nguồn lao động có trình độ, nghiệp vụ chuyên môn phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Hàng năm, Khách sạn Best Western Premier Marvella Nha Trang sẽ tiếp nhận và tạo điều kiện cho giảng viên của Nhà trường đến tham quan, học tập nhằm bổ sung kiến thức, kinh nghiệm thực tế tại doanh nghiệp; Tiếp nhận và tạo điều kiện cho SV đến thực tập, học thực hành và tham gia các hoạt động khác tại doanh nghiệp; Hỗ trợ các sinh viên thực tập của UKH theo chính sách dành cho thực tập sinh của doanh nghiệp; Hướng dẫn, đào tạo nghề cho SV trong thời gian thực tập; sẵn sàng cung cấp một số thông tin có chọn lọc và ưu tiên tuyển dụng SV vào làm việc bán thời gian và làm nhân viên chính thức (khi doanh nghiệp có nhu cầu); tham gia giảng dạy, đào tạo một số học phần, dựa vào lịch trình và khả năng sắp xếp của doanh nghiệp; Hỗ trợ tiếp nhận sinh viên kiến tập/thực tập nghiệp vụ ngắn hạn cho UKH đối với một số môn học nghiệp vụ cụ thể (Nghiệp vụ Lễ tân, Nghiệp vụ Buồng phòng, Nghiệp vụ Nhà hàng tùy theo nhu cầu và kế hoạch của doanh nghiệp…).

Hình 4: Đại diện 2 Bên ký kết Biên bản ghi nhớ Hợp tác

Hình 5: TS. Trần Viết Thiện – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà cho đối tác

          Tại buổi lễ, hai Bên cùng nhau trao đổi, chia sẻ những mục tiêu, phương hướng, tiềm năng hợp tác hướng đến chiều sâu, cùng nhất trí hợp tác bền vững và phát triển trên cơ sở các nội dung theo thế mạnh của mỗi bên. Các bên bày tỏ sự vui mừng trước bước khởi đầu thuận lợi trong mối quan hệ hợp tác, đồng thời hy vọng Lễ ký kết sẽ góp phần mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên của Trường Đại học Khánh Hoà cũng như đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Hình 6: Hai Bên chụp hình lưu niệm

                                                                                        Người viết bài: Vũ Thị Thuý Hằng

                                                                                       Ảnh: Ngô Vĩnh Tường

 
Tổng quan