Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Ngoại ngữ ❯ Chi tiết
       
  27/07/2022 00:00        

Sinh viên Khoa Ngoại ngữ tham gia tổ chức lớp học tiếng Anh Mùa Hè Xanh 2022

Ngày 22/7, Đoàn trường Đại học Khánh Hòa tổ chức ra quân đội hình tình nguyện thực hiện chiến dịch Mùa hè Xanh, trong đó có ra quân đội tình nguyện viên dạy Tiếng anh, khai giảng lớp học tiếng Anh miễn phí cho các em học sinh Trường THCS Lam Sơn tại xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang.

Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “Mùa hè Xanh 2022” Đoàn trường Đại học Khánh Hòa tổ chức từ ngày 22 đến ngày 25/7. Tham gia chương trình dạy tiếng Anh tình nguyện lần này là các bạn sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh đến từ Khoa Ngoại ngữ. Với tinh thần nhiệt tình, năng động, sáng tạo trong công tác giảng dạy và sẵn sàng tham gia các hoạt động ngoại khóa, vì cộng đồng, đoàn đã được chào đón trong sự thân thiện, cởi mở của thầy và trò nhà trường.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các tình nguyện viên đã giảng dạy tiếng Anh cho hơn 60 em học sinh của trường theo một số  chủ điểm và nội dung liên quan đến định hướng nghề nghiệp và ước mơ của em trong tương lai. Ngoài việc học kiến thức và từ mới tiếng Anh, các  “thầy, cô giáo” tình nguyện viên còn dạy cho các em những bài hát  và tổ chức các trò chơi bằng tiếng Anh. Những hoạt động này không chỉ giúp các em ôn lại kiến thức, mà còn khuyến khích việc học tiếng Anh theo phương pháp “học mà chơi, chơi mà học”.

Một số hình ảnh của hoạt động

                         

                                                                 

                                                                                                                                                                                                             Tin bài: Duy Tân

 
Khoa Ngoại ngữ