Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Ngoại ngữ ❯ Chi tiết
       
  19/12/2022 08:16        

Lễ kết nạp Đảng viên mới Chi bộ khoa Ngoại ngữ

Ngày 10/12/2022, được sự đồng ý của Đảng ủy trường Đại học Khánh Hòa, chi bộ khoa Ngoại ngữ đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 4 quần chúng ưu tú gồm Phạm Duy Tân – Giảng viên Tiếng Anh, khoa Ngoại ngữ, Nguyễn Mỹ Hạnh, Nguyễn Thị Ánh Vy, Lê Thị Ngọc Mai – sinh viên Đại học Ngôn ngữ Anh K4C. Đến dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Võ Tú Phương – Bí thư Chi bộ khoa Ngoại ngữ, cô Vũ Thị Thu Hương – Phó khoa Ngoại ngữ cùng các đảng viên trong chi bộ Khoa Ngoại ngữ.

Đ/c Võ Tú Phương – Bí thư Chi bộ khoa Ngoại ngữ trao quyết định kết nạp Đảng cho các Đảng viên mới.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đồng chí Võ Tú Phương đã lần lượt trao quyết định kết nạp Đảng cho các quần chúng Phạm Duy Tân, Nguyễn Mỹ Hạnh, Nguyễn Thị Ánh Vy, Lê Thị Ngọc Mai. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, tiếp tục nỗ lực rèn luyện và phấn đấu không ngừng trong học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Chi bộ đã đề ra trong nhiệm kì 2022-2025, tích cực tham gia các phong trào đoàn thể, thực hiện tốt Điều lệ Đảng.


Trong nhiệm kỳ 2020-2022, chi bộ khoa Ngoại ngữ đã hoàn thành xuất sắc Công tác phát triển Đảng với 12 đảng viên mới được kết nạp. Trong nhiệm kỳ 2022-2025, công tác phát triển đảng viên tiếp tục là nhiệm vụ chính trị quan trọng của chi bộ, được Đảng ủy trường ĐH Khánh Hòa quan tâm sâu sắc và tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, giảng viên, đặc biệt là sinh viên có môi trường rèn luyện, phấn đấu, bồi dưỡng năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị; bổ sung nguồn Đảng viên trẻ, năng động, nhiệt huyết đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam. 

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Võ Tú Phương thay mặt chi bộ tặng hoa chúc mừng 4 đảng viên mới, chúc các đảng viên mới tiếp tục phát huy tính tiên phong trong công tác, trong học tập, trong mọi hoạt động của khoa và nhà trường năm học 2022-2023. 

                                                                                                            Th.s Nguyễn Thị Thu Trâm

 
Khoa Ngoại ngữ