Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  06/01/2020 21:31        

Chi bộ khoa khoa học tự nhiên và công nghệ kết nạp đảng viên mới

Chiều ngày 18/11/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hòa, Chi bộ Khoa Khoa học tự nhiên và Công nghệ đã tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên là đồng chí Võ Đặng Mai Trang.

Đồng chí Chu Đình Lộc – Phó bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khánh Hòa thay mặt cho đảng ủy Nhà Trường tham dự và chỉ đạo buổi lễ. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Chi bộ Khoa và cô Lê Nguyễn Hồng Hạnh – Tổ trưởng tổ Công đoàn khoa cũng tham dự và tặng hoa chúc mừng đảng viên mới. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Lê Công Hoan - Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Võ Đặng Mai Trang và nêu những quyền lợi, trách nhiệm của người đảng viên đối với đồng chí Võ Đặng Mai Trang. Đồng chí Chu Đình Lộc – Phó bí thư Đảng ủy Đại học Khánh Hòa phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho đồng chí Đảng viên mới. Đồng chí đã ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Võ Đặng Mai Trang, yêu cầu đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, thực hiện tốt nguyên tắc, điều lệ đảng.

1

Đồng chí Lê Công Hoan – Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Võ Đặng Mai Trang.

1

Cô Lê Nguyễn Hồng Hạnh - Tổ trưởng tổ Công đoàn Khoa tặng hoa chúc mừng đ/c Võ Đặng Mai Trang.

1

Đảng viên chi bộ Khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ cùng đồng chí Chu Đình Lộc chụp ảnh lưu niệm sau Lễ kết nạp đảng viên mới.

Người viết
Chu Thị Hoài Thu - Tổ Hóa Sinh - Khoa KHTN & CN

 
Tổng quan