Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  09/01/2020 10:34        

Lễ kết nạp Đảng viên mới Chi bộ Khoa Sư phạm

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hòa về việc tạo nguồn và phát triển Đảng viên, trong thời gian qua, nhiều quần chúng ưu tú là GV, SV của Khoa Sư phạm đã ý thức rõ được vị trí, vai trò của tổ chức Đảng, xác định được ý nghĩa, nhiệm vụ, quyền lợi của người đảng viên và đã tự nguyện phấn đấu để trở thành đảng viên ĐCSVN.
Căn cứ vào thực tế phấn đấu của 01 giảng viên Tổ Tiểu học là quần chúng Huỳnh Lê Chi Hải và 02 quần chúng là sinh viên: Hoàng Xuân Hoa và Lê Thị Kim Tuyền, SV lớp Giáo dục Tiểu học K43; được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hòa, Chi bộ Khoa Sư phạm đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới vào lúc 14h15 ngày 08/01/2020 tại Phòng họp 1.

Hình 1. ĐV Chi bộ Khoa Sư phạm và các đại biểu tham dự lễ kết nạp Đảng viên mới


Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Đăng Đức, Bí thư Chi bộ Phòng ban 4, các đảng viên trẻ đã từng được kết nạp tại chi bộ, đối tượng phát triển Đảng là sinh viên cùng các Đảng viên Chi bộ Khoa Sư phạm.
Với số lượng 10 đảng viên, sau lễ kết nạp này, số lượng đảng viên cơ hữu tại khoa tăng lên con số 11, công tác phát triển đảng luôn được Chi bộ quan tâm, nhất là đối với đối tượng cảm tình đảng là sinh viên vì được kết nạp đảng trong sinh viên chính là mục tiêu để các bạn phấn đấu, rèn luyện trong tất cả các hoạt động. Từ tháng 10/2017 đến nay, Chi bộ đã kết nạp được 11 đảng viên là sinh viên, 01 đảng viên là giảng viên, hiện đang hoàn thiện hồ sơ kết nạp Đảng đối với 06 sinh viên tiêu biểu và xét 03 đối tượng khác làm lý lịch.

Hình 2. Ba gương mặt đảng viên trẻ đều thuộc Tổ Tiểu học


01 giảng viên và 02 sinh viên được kết nạp lần này đều thuộc Tổ Tiểu học. Đồng chí Huỳnh Lê Chi Hải hiện đang học nghiên cứu sinh chuyên ngành Ngôn ngữ học, mặc dù đang trong thời gian đi học và con nhỏ nhưng rất tích cực tham gia có hiệu quả mọi hoạt động do Khoa và Nhà trường tổ chức, trong năm học 2019 – 2020 được bầu chọn làm tổ trưởng Tổ Tiểu học. 02 đảng viên là sinh viên được kết nạp lần này là những đoàn viên ưu tú, có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên, thành tích học tập tốt.
Buổi lễ diễn ra nghiêm trang, đúng nghi thức. Sau khi đọc quyết định kết nạp, các đồng chí đảng viên mới đọc tuyên thệ hứa phấn đấu suốt đời cho lý tưởng của Đảng, trung thành với đường lối của Đảng, luôn đặt lợi ích của nhân dân lên hàng đầu, không ngừng nâng cao trình độ giác ngộ cách mạng, trình độ chuyên môn, xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Hình 3. Sau lễ kết nạp số lượng Đảng viên là giảng viên và sinh viên Chi bộ Khoa Sư phạm tăng lên đáng kể

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đăng Đức – Bí thư Chi bộ Phòng ban 4 đã tiếp nhận các đồng chí đảng viên là sinh viên về sinh hoạt tại chi bộ Phòng ban 4, hướng dẫn các đảng viên mới hoàn tất những thủ tục cần thiết sau kết nạp, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình trong mọi hoạt động, phấn đấu là tấm gương sáng cho các bạn trẻ noi theo, đặc biệt là các bạn sinh viên Trường Đại học Khánh Hòa. 

Hình 4. Đảng viên Chi bộ Khoa Sư phạm và các đại biểu chụp hình lưu niệm sau thành công của buổi lễ


Chi bộ Khoa Sư phạm cũng gửi gắm tới các đối tượng cảm tình đảng là giảng viên và sinh viên của khoa tiếp tục phấn đấu rèn luyện trong các mặt công tác, trong học tập, lao động và các hoạt động phong trào để sớm được đứng vào hàng ngũ của đảng, góp phần xây dựng Chi bộ Khoa Sư phạm và Đảng bộ Trường Đại học Khánh Hòa ngày càng vững mạnh.



Thu Hương
 

 
Tổng quan