Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  09/01/2020 18:04        

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ KHOA DU LỊCH

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ KHOA DU LỊCH

 

Chiều ngày 07/01/2020, được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hòa, Chi bộ Khoa Du lịch đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Trí Nhân, sinh viên lớp Cao đẳng QTKD Khách sạn – Nhà hàng K43B. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Chi bộ Khoa và đại diện quần chúng ưu tú.
Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng trình tự, thủ tục quy định. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm, Bí thư Chi bộ Khoa Du lịch đã trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới Nguyễn Trí Nhân. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm cũng đã dặn dò đảng viên mới tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại để tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng về đạo đức và học tập thật tốt, cống hiến nhiều hơn nữa cho các phong trào của Khoa và Nhà trường.

Hình 1: Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm – Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Nguyễn Trí Nhân

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định kết nạp, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ Trường ngày càng vững mạnh.

Hình 2: Đảng viên mới đọc tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

 

Hình 3: Đảng viên chi bộ Khoa Du lịch chụp ảnh lưu niệm sau Lễ kết nạp đảng viên mới

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ đã thành công tốt đẹp.

Bài viết và ảnh: Thạc sĩ Lê Hoàng Thị Ngân Hà

 

 
Tên
Email *
Tiêu đề
Nội dung
Mã code    

 

Tổng quan