Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  22/04/2021 15:06        

Đảng ủy nhà trường làm việc với Đoàn – Hội Trường Đại học Khánh Hòa.

Chiều 20/04, Đảng ủy nhà trường có buổi làm việc với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Khánh Hòa để khắc phục các vấn đề còn tồn đọng nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội.

Tham dự cuộc họp, về phía Nhà trường có: TS. Lê Thị Mỹ Bình - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Lãnh đạo Phòng công tác sinh viên; Phòng Quản lý Khoa học; Phòng Tổ chức - Hành chính; Phòng Quản trị thiết bị và Dự án; Phòng Kế hoạch - Tài chính. Về phía Đoàn – Hội có: thầy Trương Văn Phượng – Bí thư Đoàn trường, các đồng chí là Bí thư các Đoàn khoa, Ban chấp hành Đoàn – Hội.

Hình 1. Toàn cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Khánh Hòa đã đề xuất đến Đảng ủy trường 7 nội dung, trong đó tập trung vào việc nâng cao quyền lợi của Cán bộ Đoàn, tổ chức các Câu lạc bộ và mong muốn sự quan tâm hơn nữa của các đơn vị, CBGV nhà trường đến các hoạt động Đoàn. Cụ thể: Đoàn trường không có cán bộ chuyên trách, chế độ đãi ngộ dành cho cán bộ Đoàn còn nhiều thiệt thòi, Ban chấp hành Đoàn trường đã đề xuất miễn, giảm giờ nghiên cứu khoa học cho các vị trí chủ chốt của Ban chấp hành Đoàn – Hội sao cho phù hợp. Đồng thời, kêu gọi sự hỗ trợ để sinh viên đảm bảo việc học xen lẫn hoạt động Đoàn.

Hình 2. Thầy Trương Văn Phượng - Bí thư Đoàn trường trình bày các đề xuất đến Đảng ủy trường.

Ngoài ra, chủ nhiệm các câu lạc bộ trong trường cũng đã bày tỏ nguyện vọng có phòng hoạt động cho câu lạc bộ để Hội viên có không gian sinh hoạt riêng, cũng như hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết khi cần.

Sau khi lắng nghe các đề xuất, Đảng ủy trường và đại diện các phòng ban đã có những thảo luận, chỉ đạo, định hướng sát sao. Cơ bản các vấn đề đưa ra đã được giải quyết.

Qua khoảng thời gian làm việc nghiêm túc, cuộc họp đã đạt được mục đích đề ra. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm giúp công tác Đoàn ngày càng đạt hiệu quả cao.

Hình 3. TS. Lê Thị Mỹ Bình - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường chỉ đạo và động viên, khích lệ đội ngũ cán bộ Đoàn 

 Tin, ảnh: Ngô Khánh Nguyên

 
Bài viết liên quan
Sinh viên Khoa Du lịch báo cáo nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học năm học 2020 – 2021
Bộ môn mỹ thuật chấm bài sáng tác thiết kế (tốt nghiệp), Lớp Cao đẳng đồ họa K44, khóa học 2018 - 2021
Seminar “Ứng dụng phần mềm Photoshop trong thiết kế, tạo hình chất liệu”
Đội nghệ thuật xung kích của Trường Đại học Khánh Hoà biểu diễn và giao lưu văn nghệ tại quần Đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1/8
Hiến máu tình nguyện – Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Khánh Hòa
Giao lưu ban nhạc các Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Tỉnh Khánh Hòa
Bế mạc Hội thao truyền thống sinh viên UKH năm học 2020 - 2021
Chương trình thực tế Con đường di sản Việt Nam – Hành trình mang tên kỉ niệm
Hội thảo và Tọa đàm Các biện pháp để phát triển trầm hương và tinh dầu tại Nam Trung Bộ và Tây Nguyên tới năm 2025
Lễ dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Hòn Dung
Trường Đại học Khánh Hòa ký kết chia sẻ nguồn tài nguyên thông tin với thư viện các Trường Đại học Nha Trang, Đại học Thái Bình Dương và Thư viện Tỉnh Khánh Hòa
Khai mạc Hội thao truyền thống sinh viên 2021
Đánh giá, nghiệm thu đề tài NCKH “Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hoà”
Hội thảo khoa học “Nâng cao chất lượng dạy và học trực tuyến”
Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
Chuyến đi thực tế 2 ngày 1 đêm của sinh viên k5 ngành qtkd ks-nh tại resort 5 sao trên đảo Vinpearl land Nha Trang
Hội Giảng tổ Mỹ thuật, khoa Nghệ thuật
Vòng Bán kết Hội thi Hoa khôi Du lịch 2021
Hội nghị tập huấn cán bộ công đoàn Trường Đại học Khánh Hòa
Hội thảo khoa học “Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo các ngành Việt Nam học (Văn hóa Du lịch) và Văn học (Văn học – Báo chí, truyền thông)”
Tổng quan