Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  15/04/2021 08:41        

Chuyến đi thực tế 2 ngày 1 đêm của sinh viên k5 ngành qtkd ks-nh tại resort 5 sao trên đảo Vinpearl land Nha Trang

Từ ngày 12.04 đến 13.04, sinh viên năm nhất chuyên ngành khách sạn nhà hàng, Khoa Du lịch trường Đại học Khánh Hòa đã có chuyến đi thực tế đầu tiên trong chương trình học 4 năm của mình tại Vinpearl land Nha Trang. Kế hoạch đã được chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ giữa tháng 3, các sinh viên rất háo hức đón chờ chuyến đi trải nghiệm đầy thú vị này. Để làm thủ tục nhận phòng ở khu resort, các lớp được chia thành từng nhóm mỗi villa 6 khách hoặc 8 khách.

Hình 1: Sinh viên bắt đầu hành trình thực tế

Thời tiết nữa đầu tháng 4 tại vùng đất Khánh Hòa với nắng vàng, cát trắng, khí hậu mát mẻ dường như ủng hộ hoàn toàn cho cả đoàn 5 lớp xuất phát tại bến tàu đến đảo ngọc Vinpearl. Chỉ mất khoảng 15 phút trên biển cả đoàn đã đặt chân đến đảo và di chuyển lên xe bus điện về nhận phòng. Các bạn đã hiểu được quy trình đầu tiên khi vào resort nghỉ dưỡng là phải làm thủ tục check in và check out vào đúng giờ quy định.

Hình 2: Lên xe bus điện về villa

Điều quan trọng nhất của chuyến thực tế này, là sinh viên được chiêm ngưỡng hệ thống biệt thự cao cấp nhất, view đẹp và tầm nhịn trọn ra vịnh Nha Trang , mỗi villa đều có bể bơi riêng, các phòng đều có ban công riêng. Một trải nghiệm khó thể nào quên được trong thời sinh viên, được ở trong phòng ngủ chuẩn 5 sao đúng chuyên ngành khách sạn nhà hàng mà các bạn đang theo học.

Hình 3: Mỗi villa sinh viên đã lưu trú

Điều mà tất cả 220 sinh viên mong chờ nhất là được trải nghiệm hết tất cả những trò chơi tại khu vui chơi đẳng cấp tọa lạc tại đảo Hòn tre Nha trang. Cả thế giới thu nhỏ với vô vàng trò chơi từ công viên giải trí hiện đại, công viên nước, hệ thống bể bơi ngoài trời nằm trong top những bể bơi lớn nhất Đông Nam Á, đồi Vạn Hoa – công viên thực vật với bộ sưu tập hàng ngàn “kỳ hoa, dị thảo”, Vinpearl Sky Wheel – vòng quay lớn nhất Việt Nam hay vịnh Phao Nổi...

Từ mong chờ này đến mong chờ khác, sau buổi tham quan với nhiều trò chơi thú vị, cuối ngày sinh viên được thưởng thức ẩm thực Á, Âu kết hợp ở bữa tiệc buffet trong nhà hàng đẳng cấp của resort. Thức ăn rất phong phú, đa dạng, các bạn được tận mắt sử dụng và quan sát quy trình làm việc chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng. Toàn bộ các dịch vụ của khu resort đã được các bạn sinh viên tham quan, sử dụng trong 2 ngày 1 đêm, tại một khu nghỉ dưỡng được ví như thiên đường giữa lòng biển đảo.

Hình 4: Ẩm thực tại nhà hàng

Hoạt động tour tham quan thực tế chính là cơ hội cực kỳ tốt giúp sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Khách sạn-Nhà hàng trau dồi, tích lũy đầy đủ khối tri thức chuyên môn, có được sự chuẩn bị bài bản cho quá trình tìm kiếm và thực hành nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp ra trường. Bên cạnh học hỏi, trải nghiệm các em còn lưu giữ được nhiều ký ức đẹp với Thầy, Cô và bạn bè của mình trong 4 năm thanh xuân tươi đẹp dưới mái trường Đại học Khánh Hòa. Hứa hẹn trong tương lai gần sẽ còn rất nhiều hoạt động thực tế thiết thực, sát với ngành học mà nhà trường đã thiết kế dành cho các bạn ở các năm học tiếp theo.

Ths. Đỗ Thị Bạch Yến

 
Bài viết liên quan
Bế mạc Hội thao truyền thống sinh viên UKH năm học 2020 - 2021
Chương trình thực tế Con đường di sản Việt Nam – Hành trình mang tên kỉ niệm
Hội thảo và Tọa đàm Các biện pháp để phát triển trầm hương và tinh dầu tại Nam Trung Bộ và Tây Nguyên tới năm 2025
Lễ dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Hòn Dung
Đảng ủy nhà trường làm việc với Đoàn – Hội Trường Đại học Khánh Hòa.
Trường Đại học Khánh Hòa ký kết chia sẻ nguồn tài nguyên thông tin với thư viện các Trường Đại học Nha Trang, Đại học Thái Bình Dương và Thư viện Tỉnh Khánh Hòa
Khai mạc Hội thao truyền thống sinh viên 2021
Đánh giá, nghiệm thu đề tài NCKH “Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hoà”
Hội thảo khoa học “Nâng cao chất lượng dạy và học trực tuyến”
Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
Hội Giảng tổ Mỹ thuật, khoa Nghệ thuật
Vòng Bán kết Hội thi Hoa khôi Du lịch 2021
Hội nghị tập huấn cán bộ công đoàn Trường Đại học Khánh Hòa
Hội thảo khoa học “Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo các ngành Việt Nam học (Văn hóa Du lịch) và Văn học (Văn học – Báo chí, truyền thông)”
Gương mặt sinh viên UKH
Sinh viên Cao đẳng Quản trị kinh doanh khách sạn - nhà hàng khóa 45 tham gia thực tế bộ môn 2 tại Đà Lạt
Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên – Thanh niên năm học 2020-2021
Bình duyệt tác phẩm triển lãm mỹ thuật “Tri ân”
Vòng sơ khảo Hội thi Hoa khôi Du lịch 2021
“Ba chàng lính ngự lâm” trong màu áo xanh tình nguyện UKH
Tổng quan