Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Nghệ thuật ❯ Chi tiết
       
  28/12/2019 15:36        

Seminar “Sự tương tác giữa phác thảo vẽ tay và sản phẩm thiết kế”

Theo kế hoạch nghiệp vụ thường xuyên năm học 2019- 2020 của bộ môn Mỹ thuật, chiều ngày 27/12/2019, tại phòng D401, cơ sở 2 trường Đại học Khánh Hòa đã diễn ra Seminar “Sự tương tác giữa phác thảo vẽ tay và sản phẩm thiết kế”, giảng viên báo cáo: Phạm Đỗ Hải.

Tham dự Seminar có Thạc sĩ Ngô Văn Thành – trưởng bộ môn Mỹ thuật và các giảng viên trong tổ cùng đông đủ sinh viên lớp Cao đẳng Đồ họa K44, Cao đẳng Thiết kế đồ họa K45, Cao đẳng Thiết kế nội thất K45.

 

TẬP THỂ

Ảnh 1: Giảng viên, sinh viên tham dự đông đủ

Vẽ bằng tay là một kỹ năng không thể thiếu trong hầu hết các môn học của mỹ thuật ngay cả các phần mềm thiết kế đồ họa. Vai trò của các môn mỹ thuật cơ bản như: Hình họa, bố cục, trang trí, nguyên lý thị giác, luật xa gần… là rất lớn để có thể học tốt các học phần thiết kế. Việc phác thảo sẽ đem đến cho sinh viên một thiết kế hiệu quả hơn.

HẢI ĐỖ
Ảnh 2: Thầy Phạm Đỗ Hải báo cáo

Thầy Đỗ Hải đã giới thiệu các học phần thiết kế liên quan đến phác thảo tay và sản phẩm thiết kế cho các lớp đồ họa: Logo, Brochure, Poster. Mỗi một học phần, thầy Hải giới thiệu bằng các ví dụ cụ thể thông qua các hình ảnh được chiếu projector khá rõ ràng và thuyết phục.
Seminar là cơ hội để các thầy cô trong tổ bộ môn trao đổi thêm về lĩnh vực Đồ họa và đặc biệt là sự liên quan thống nhất giữa các môn học. Từ đó rút ra kinh nghiệm áp dụng trong quá trình giảng dạy và Thiết kế đồ họa. Những thắc mắc của các em sinh viên được thầy Hải cùng các thầy cô tham dự giải đáp thỏa đáng. Các em có nhiều bài học bổ ích khi thực hiện các sản phẩm thiết kế.

 

THANH

TOAN

 Ảnh 3, 4: Các giảng viên trao đổi trong Seminar                                                                          


Phan Hiền

 
Khoa Nghệ thuật