Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Nghệ thuật ❯ Chi tiết
       
  27/10/2020 15:41        

Đánh giá kết quả Hoạt động giảng dạy và đánh giá thường xuyên của GV năm học 2019-2020 - Xây dựng Kế hoạch cải tiến hoạt động giảng dạy và đánh giá thường xuyên của GV năm học 2020-2021.

Sáng nay, ngày 27 tháng 10 năm 2020. Vào lúc 8 giờ tại văn phòng khoa, cơ sở 2, Trường Đại học Khánh Hòa. Khoa Nghệ thuật tổ chức Hội nghị  Đánh giá kết quả hoạt động giảng dạy và đánh giá thường xuyên của GV năm học 2019-2020 đồng thời định hướng  xây dựng Kế hoạch cải tiến hoạt động giảng dạy và đánh giá thường xuyên của GV năm học 2020-2021.

            Tham dự cuộc họp có Ban chủ nhiệm khoa, thư ký bảo đảm chất lượng, cùng các giảng viên thuộc hai tổ bộ môn Mỹ thuật và Âm nhạc - Múa.

    

Th.s Nguyễn Văn Tú chủ trì Hội nghị

                 Nội dung chính của Hội nghị là việc phân tích, đánh giá kết quả khảo sát ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy, đánh giá thường xuyên của giảng viên năm học 2019 - 2020 do Phòng Thanh tra Pháp chế và Bảo đảm chất lượng thực hiện.

               Từ kết quả khảo sát trong học kỳ 1 năm học 2019 - 2020 cho thấy, hầu hết sinh viên hài lòng với hoạt động giảng dạy, đánh giá thường xuyên của giảng viên, thể hiện qua các tỷ lệ chung: “Rất hài lòng”(45,39%) và “Hài lòng” (52,35%). Trong đó, có khoa Nghệ thuật có mức độ “Rất hài lòng” đạt 64.24% , đây là tỷ lệ khá cao (vượt trên 50%) và đáng khích lệ. Nhìn chung sinh viên trong khoa đều thể hiện mức “Hài lòng” đối với chất lượng giảng dạy của giảng viên đứng lớp.

                 Trong học kỳ 2 năm học 2019 - 2020. Tỷ lệ “Rất hài lòng” của khoa nghệ thuật cao nhất trong các khoa 58,78% (vượt trên 50%) nhưng cũng lại là khoa có tỷ lệ “Rất không hài lòng” đáng lưu ý (4,50%) so với các khoa còn lại (từ 0,62 đến1,58%).

                 Mặc dù tỷ lệ sinh viên có ý kiến “Không hài lòng” và “Rất không hài lòng” ở mức thấp, không cao (1,31% và 1,24%), nhưng đã phản ánh những vấn đề mà khoa nghệ thuật và mỗi giảng viên  cần lưu ý xem xét để có những cải tiến và đầu tư hơn nữa về nội dung và phương pháp giảng dạy cũng như hình thức và phương pháp kiểm tra, đánh giá người học, tác phong sư phạm để đạt được sự tín nhiệm hơn nữa từ người học.

                Ngoài việc triển khai về công tác đánh giá kết quả hoạt động giảng dạy thường xuyên của GV. Hội nghị còn đề ra phương hướng, phương pháp, lập kế hoạch cải tiến chất lượng giảng dạy của giảng viên năm học 2020 -2021 và những năm tiếp theo thông qua bảng kế hoạch của cá nhân GV. Trong bản kế hoạch này GV tự phân tích những thế mạnh cá nhân cần phát huy và những hạn chế cần khắc phục. Đồn thời đề xuất với tổ bộ môn, BCNK những vấn đề cần khắc phục thuộc khách quan nhằm cải tiến chất lượng giảng dạy và đa dạng hóa các hình thức kiểm tra, đánh giá làm hài lòng người học và các bên liên quan.

          Toàn cảnh Hội nghị tại văn phòng khoa Nghệ Thuật.

                                                                                                                        GV Nguyễn Trần Hạ Vy

 
Khoa Nghệ thuật