Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Nghệ thuật ❯ Chi tiết
       
  17/12/2020 11:02        

Hội giảng tổ Mỹ thuật năm học 2020 - 2021

            Giờ hội giảng của giảng viên Nguyễn Hữu Toàn được thực hiện vào tiết 02 ngày 17/12/2020 tại phòng D102, cơ sở 2 trường Đại học Khánh Hòa với sự tham dự của các giảng viên trong tổ và tập thể lớp cao đẳng Đồ họa K44. Một không gian đầy màu sắc hội tụ các tác phẩm khắc gỗ của các em sinh viên sau ba tháng học bộ môn Khắc gỗ - In thạch cao. Các em được tiếp thu kiến thức về tranh đồ họa, được tiếp cận, trải nghiệm nhiều công đoạn từ đi thực tế tìm phát thảo đến in tranh đầy thú vị.

Thầy Nguyễn Hữu Toàn đang đứng lớp

Các giảng viên đang dự giờ hội giảng

Các tác phẩm của sinh viên lớp cao đẳng Đồ họa K44

              Giờ hội giảng của giảng viên Nguyễn Hữu Toàn tổ chức cho sinh viên tự nhận xét, đánh giá, trình bày tác phẩm của mình trước tập thể lớp và các thầy cô tham dự. Điều này giúp cho các em sinh viên trau dồi thêm khả năng hùng biện và tự tin trình bày ý tưởng cũng như trình bày được quá trình làm nên tác phẩm của mình. Đồng thời qua đây, các giảng viên quan tâm có thể góp ý để các em có thêm kinh nghiệm khi thực hiện tác phẩm.

              Các tác phẩm các em sinh viên thể hiện có sự đa dạng về nội dung, đặc biệt là đã truyền tải được tinh thần và cảm xúc…Đây là thành quả lao động nghệ thuật đáng ghi nhận của thầy và trò trong suốt học kỳ vừa qua. Giờ hội giảng đã rất thành công với nội dung chấm bài kết thúc học phần Khắc gỗ - In thạch cao. Đây là một hoạt động chuyên môn tích cực, tạo không khí học tập sôi nổi, phát huy khả năng sáng tạo của các em và đã được thể hiện tốt trong các tác phẩm của mình.

Một số hình ảnh của sinh viên khi trình bày tác phẩm trong giờ hội giảng:

Nguyễn Trần Hạ Vy

 
Khoa Nghệ thuật