Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Nghệ thuật ❯ Chi tiết
       
  06/02/2020 12:22        

Triển khai thực tập cho sinh viên khoa Nghệ thuật ngành Biểu diễn nhạc cụ và Thanh nhạc K43

Sáng ngày 3/2/2020, Sinh viên khoa Nghệ thuật thuộc các ngành Cao đẳng Biểu diễn nhạc cụ Phương Tây, Cao đẳng Biểu diễn nhạc cụ Truyền thống và Cao đẳng Thanh Nhạc K43 chính thức đến thực tập tại Trung tâm Văn hóa & Điện ảnh tỉnh Khánh Hòa.

tt1

Tiếp nhận đoàn thực tập có ông Văn Đình Ân – Giám đốc Trung tâm Văn hóa & Điện ảnh tỉnh Khánh Hòa và ông Nguyễn Ái Quốc – Trưởng phòng Nghiệp vụ. Theo ông Văn Đình Ân, Trung tâm rất hoan nghênh ủng hộ sinh viên đến thực tập nghề tại trung tâm và tạo điều kiện tối đa để giúp đỡ sinh viên trong quá trình thực tập. Đầu năm 2020 Trung tâm có rất nhiều hoạt động để các em sinh viên dùng những kiến thức đã học ở nhà trường tham gia các hoạt động biểu diễn như hoạt động biểu diễn đường phố, hoạt động lưu diễn về các địa phương, hoạt động tuyên truyền cổ động, các hoạt động phục vụ nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội…Tuy nhiên, hiện nay do ảnh hưởng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Cô-rô-na nên một số hoạt động của Trung tâm tạm dừng một số hoạt động biểu diễn trong tuần này. Ông Nguyễn Ái Quốc sẽ trực tiếp hướng dẫn sinh viên trong quá trình thực tập tại Trung tâm. Trong thời gian này, Trung tâm sẽ lên kế hoạch từng tuần, đưa ra chủ đề từng chương trình để các bạn sinh viên xây dựng chương trình và tập luyện chuẩn bị cho các hoạt động biểu diễn tiếp theo.

tt2

 

tt3

Buổi gặp mặt trong không khí thân mật, ấm cúng hứa hẹn một mùa thực tập gặt hái nhiều điều bổ ích cho sinh viên các ngành Cao đẳng Biểu diễn nhạc cụ Phương Tây, Cao đẳng Biểu diễn nhạc cụ Truyền thống và Cao đẳng Thanh Nhạc K43.



Nha Trang, 04/02/2020
Diệp Anh





 
Khoa Nghệ thuật