Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Nghệ thuật ❯ Chi tiết
       
  13/08/2020 20:19        

Giảng viên Bộ môn Mỹ thuật tham gia Triển lãm khu vực V - nam miền Trung và Tây Nguyên lần thứ 25, năm 2020

Hưởng ứng và thực hiện Thông báo số 91/20/BTV, ngày 04 tháng 5 năm 2020 về Triển lãm Mỹ thuật Khu vực V (nam miền Trung và Tây Nguyên) lần thứ 25 năm 2020 của Ban thường vụ Hội Mỹ thuật Việt Nam; các Giảng viên Bộ môn Mỹ thuật đã gửi ảnh chụp tác phẩm để tham gia xét duyệt cùng với các Họa sỹ, Nhà điêu khắc trong tỉnh nhà.

Ban tổ chức đã xét duyệt, chọn ra được 119 tác phẩm của 108 tác giả trong Khu vực V (gồm các tỉnh, thành: Bình Định, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi) để trưng bày. Tỉnh Khánh Hòa có 14 tác phẩm của 14 tác giả được chọn trưng bày tại Triển lãm, trong đó có 03 tác phẩm của 03 tác giả  là Giảng viên Bộ môn Mỹ thuật, Khoa Nghệ thuật – các Giảng viên: Nhà điêu khắc Đặng Văn Đức, Nhà điêu khắc Ngô Văn Thành, Họa sỹ Võ Việt Dũng.

Tác phẩm: Vui Hội KaTê

Kích thước: 80 x 120 cm, Chất liệu: Gò nhôm

Tác phẩm được giới thiệu tham dự Giải thưởng Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam năm 2020

của Nhà điêu khắc Ngô Văn Thành – Giảng viên Bộ môn Mỹ thuật

Tác phẩm: Bám biển

Kích thước: 60 x 107 cm, Chất liệu: Tổng hợp

của Nhà điêu khắc Đặng Văn Đức – Giảng viên Bộ môn Mỹ thuật

Tác phẩm: Nguyệt ca

Kích thước: 100 x 100 cm, Chất liệu: Acrylic

của Họa sỹ Võ Việt Dũng – Giảng viên Bộ môn Mỹ thuật

Vì tình hình dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp, Ban tổ chức đã quyết định không tổ chức Lễ Khai mạc (dự kiến diễn ra vào sáng ngày 11/8/2020 tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai). Tuy vậy, Ban tổ chức và Hội đồng nghệ thuật đã tiến hành chấm tác phẩm để trao các Giải thưởng của Hội Mỹ thuật Việt Nam cho các Hội viên Trung ương và chấm, giới thiệu các tác phẩm có chất lượng tốt để tham dự Giải thưởng Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam, của các tác giả là Hội viên địa phương và chưa là Hội viên. Kết quả, có 01 tác phẩm Vui Hội KaTê của Nhà điêu khắc Ngô Văn Thành, được giới thiệu tham dự Giải thưởng Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam năm 2020./.

12.8.2020

Tin:

ThS. Ngô Văn Thành,

Phụ trách Bộ môn Mỹ thuật.

Ảnh: Đồng nghiệp cung cấp.

 

 
Khoa Nghệ thuật