Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Lý luận cơ bản ❯ Chi tiết
       
  16/06/2020 13:45        

Khai mạc Hội thao truyền thống sinh viên - Trường Đại học Khánh Hòa 2020

Chiều ngày 13/06/2020, vào lúc 15h00 tại sân bóng đá cỏ nhân tạo trường Đại học Khánh Hòa, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường kết hợp với bộ môn Giáo dục thể chất (Khoa LLCB) tổ chức khai mạc hội thao truyền thống sinh viên của trường Đại học Khánh Hòa với các nội dung: Bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, kéo co nam, kéo co nữ và kéo co nam - nữ.

Đến dự lễ khai mạc có PGS TS. Chu Đình Lộc - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô đại diện cho các khoa.

PGS.TS Chu Đình Lộc tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển tại buổi lễ khai mạc hội thao

Hội thao truyền thống sinh viên trường Đại học Khánh Hòa là một hoạt động lớn, nhằm khơi dậy tiềm năng TDTT của đông đảo các thế hệ sinh viên trong trường, đồng thời dịp này là hoạt động để chào mừng Đại hội Đảng bộ trường Đại hội Khánh Hòa và nhằm chuẩn bị tốt lực lượng tham gia các Đại hội TDTT các cấp thời gian tới.

Trong suốt quá trình diễn ra Hội thao, với  nhiều bộ môn thi đấu, nhiều hoạt động bên lề sôi nổi đã tạo ra một sức sống mới không chỉ đơn thuần rèn luyện sức khoẻ của sinh viên, mà còn đáp ứng một cách thiết thực đời sống tinh thần của các bạn trẻ.

Văn nghệ chào mừng Hội thao sinh viên 2020

Hội thao năm nay là dịp để chúng ta nhìn lại và đánh giá phong trào TDTT quần chúng trong từng Chi đoàn, Đoàn khoa, từ đó rút ra những bài học tốt trong chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT quần chúng, quyết tâm đưa phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát triển lên một tầm cao mới, góp phần nâng cao sức khoẻ, thể lực cho đông đảo đoàn viên thanh niên. Và với việc có tới hơn 1.100 lượt sinh viên tham gia vào 24 đội bóng đá nam, 6 đội bóng đá nữ, 10 đôi bóng chuyền nam, 10 đội bóng chuyền nữ, 13 đội kéo co nam, 20 đội kéo co nữ và 13 đội kéo co nam - nữ diễn ra trên khắp các mặt sân: sân bóng đá, bóng chuyền, nhà thi đấu đa năng từ 6/6 đến 27/6/2020 đã nói lên thành công của Hội thao lần này.

Trận thi đấu bóng đá nữ diễn ra ngay sau lễ khai mạc

Buổi lễ khai mạc kết thúc trong bầu không khí hân hoan cùng tinh thần hứng khởi của các vận động viên cũng như tất cả khán giả có mặt tại sân. Những ngày thi đấu sắp tới sẽ hứa hẹn rất nhiều hấp dẫn và thu hút được đông đảo khán giả đến sân tham gia cổ vũ cho các đội tuyển của khoa mình.

Tin, ảnh: Nguyễn Hữu Tường

Tổ Giáo dục thể chất, Khoa LLCB

 

 
Khoa Lý luận Cơ bản