Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Lý luận cơ bản ❯ Chi tiết
       
  03/01/2022 22:23        

Khoa Lý luận cơ bản tổ chức Thao giảng năm học 2021 - 2022

Thực hiện kế hoạch chuyên môn năm học 2021 - 2022, chiều ngày 31/12/2021, Tổ Giáo dục chính trị, Khoa Lý luận cơ bản tổ chức dự giờ Thao giảng của giảng viên Tổ GDCT. Hoạt động có sự tham dự của lãnh đạo Khoa Lý luận cơ bản và giảng viên Khoa LLCB.

Tại buổi dự giờ, giảng viên Khoa LLCB tham dự giờ giảng của Th.S. Nguyễn Thị Thảo Tiên - Giảng viên Tổ Giáo dục chính trị, Khoa Lý luận cơ bản với môn Triết học Mác - Lênin. Nội dung bài giảng về “Ý thức xã hội và kết cấu của ý thức xã hội” (Chương III, Mục IV). Bài giảng được tiến hành ở lớp Quản trị kinh doanh (Khách sạn - Nhà hàng) K6C bằng hình thức online trên ứng dụng Microsoft Teams.

Tiết thao giảng của Th.S Nguyễn Thị Thảo Tiên trên Teams

Nhìn chung, tiết dạy của giảng viên Nguyễn Thị Thảo Tiên đảm bảo được nội dung, đạt được yêu cầu đặt ra và sử dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp. Sau tiết thao giảng, Tổ Giáo dục chính trị sẽ tổ chức đánh giá kết quả cụ thể và rút kinh nghiệm, trên cơ sở đó giảng viên được dự giờ sẽ có những điều chỉnh phù hợp nhằm hoàn thiện hơn nữa kỹ năng, phương pháp dạy học.

Được biết, đây là một trong những hoạt động chuyên môn được thực hiện thường xuyên ở Tổ Giáo dục chính trị. Hoạt động này góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn và từng bước đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức dạy và học Lý luận chính trị trong trường đại học giai đoạn hiện nay. 

Tin, ảnh: Lê Minh Phong

 
Khoa Lý luận Cơ bản