Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Lý luận cơ bản ❯ Chi tiết
       
  12/12/2022 15:47        

Chi bộ Khoa Lý luận cơ bản tổ chức sinh hoạt chuyên đề: “Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 33 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân”

Chiều ngày 10/12, tại Văn phòng Khoa Lý luận cơ bản, Trường Đại học Khánh Hòa, Chi bộ khoa LLCB đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý IV với nội dung: Lịch sử và ý nghĩa ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Buổi sinh hoạt chuyên đề do đồng chí Trần Thị Yên Ninh - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa LLCB chủ trì, cùng 11/12 đảng viên trong Chi bộ tham gia (1 đảng viên vắng có lý do).

Tại buổi sinh hoạt, sau khi nghe đồng chí Bí thư Chi bộ thông qua chương trình làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Thảo Tiên trình bày báo cáo chuyên đềLịch sử và ý nghĩa ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; Báo cáo nhấn mạnh: “Năm 2022 đánh dấu chặng đường 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022) và 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân  (22/12/1989 - 22/12/2022). Đây là dịp quan trọng để mỗi đảng viên ôn lại truyền thống vẻ vang và những công lao đóng góp của Quân đội nhân dân Việt Nam trong 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Đồng thời là cơ hội để từng đồng chí đảng viên thể hiện trách nhiệm và vai trò của mình trong việc kế thừa, phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa..."

Buổi sinh hoạt chuyên đề quý IV/2022 khoa LLCB

 Sau phần trình bày báo cáo, các đảng viên trong Chi bộ khoa đã tiến hành thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến vào nội dung của buổi sinh hoạt. Đồng chí Bí thư Chi bộ đã ghi nhận và đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc nội dung báo cáo chuyên đề cũng như sự tham gia ý kiến đóng góp tích cực của các đảng viên tại buổi sinh hoạt chuyên đề đồng thời kết luận một số nội dung của buổi sinh hoạt. Đồng chí yêu cầu các đảng viên trong Chi bộ tiếp tục phát huy những ưu điểm đã đạt được và khắc phục những hạn chế nhằm mang lại hiệu quả cao trong thực hiện nhiệm vụ được giao, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm học 2022-2023./.

Nguyễn Thị Thảo Tiên

 
Khoa Lý luận Cơ bản