Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Lý luận cơ bản ❯ Chi tiết
       
  05/10/2022 17:23        

KHOA LÝ LUẬN CƠ BẢN TỔ CHỨC HỘI THẢO “PHƯƠNG PHÁP VẬN HÀNH HỆ THỐNG HỌC LIỆU, PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ ĐÁNH GIÁ CÁC MÔN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ PHÙ HỢP VỚI MÔ HÌNH GIẢNG ĐƯỜNG THÔNG MINH (TRÊN PHẦN MỀM MICROSOFT TEAMS) TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA”

Sáng ngày 24/9/2022, tại phòng 206C, Khoa Lý luận cơ bản đã tổ chức thành công hội thảo với chủ đề: “Phương pháp vận hành hệ thống học liệu, phương pháp giảng dạy và đánh giá các môn lý luận chính trị phù hợp với mô hình giảng đường thông minh (trên phần mềm microsoft teams) tại trường đại học Khánh Hòa”. Tham dự hội thảo có: TS. Trần Thị Yên Ninh - Trưởng khoa Lý luận cơ bản; các thầy cô trong Ban chủ nhiệm khoa, các thầy, cô là giảng viên trong và ngoài khoa cùng các bạn sinh viên trường Đại học Khánh Hòa.

Các đại biểu thảo luận tại Hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận xoay quanh các nội dung:

  • Xây dựng hệ thống học liệu số các môn Triết học Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh;
  • Phương pháp vận hành hệ thống học liệu số;
  • Phương pháp giảng dạy trực tuyến các môn Lý luận chính trị;
  • Phương pháp đánh giá các môn Lý luận chính trị phù hợp với mô hình giảng đường thông minh (trên phần mềm Microsoft Teams);
  • Nguyên tắc và quy trình thiết kế hệ thống học liệu, phương pháp giảng dạy và đánh giá môn Triết học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.

Hội thảo là dịp để các nhà khoa học, cán bộ quản lý, giảng viên và sinh viên trường Đại học Khánh Hòa có cơ hội thảo luận, chia sẻ những vấn đề liên quan đến học liệu số, phương pháp giảng dạy và đánh giá các môn Lý luận chính trị đồng thời góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giảng dạy các môn Lý luận chính trị hiện nay.

Tin, ảnh: Lê Minh Phong

 
Khoa Lý luận Cơ bản