Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Lý luận cơ bản ❯ Chi tiết
       
  16/10/2020 15:25        

Hội đồng đánh giá đề cương NCKH của sinh viên năm học 2020 - 2021

Sáng ngày 10/10/2020, tại phòng 104B, Cơ sở 2 – Trường Đại học Khánh Hòa, tổ GDCT – Khoa Lý luận cơ bản đã tổ chức họp Hội đồng đánh giá đề cương nghiên cứu khoa học năm học 2020 – 2021 cho sinh viên Khoa Du lịch: Lê Phạm Ngân Giang, chủ nhiệm đề tài – dưới sự hướng dẫn của TS. Võ Văn Dũng, Tổ GDCT, Khoa Lý luận cơ bản”.

Hội đồng có các thành viên: TS. Vũ Thị Kim Oanh – Chủ tịch hội đồng; Ths.  Nguyễn Thị Thảo Tiên – Thư ký hội đồng; ThS. Đỗ Thị Hà – Phản biện 1; ThS. Nguyễn Hữu Anh – Phản biện 2; ThS. Trịnh Thị Thoa – ủy viên hội đồng; Cô Nguyễn Khánh Linh đại diện Khoa Du lịch.

Sau khi nghe SV Lê Phạm Ngân Giang trình bày đề cương đề tài “Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước đối với việc học tập của sinh viên Khoa Du lịch, trường Đại học Khánh Hòa”, Hội đồng đánh giá đã cho ý kiến nhận xét và góp ý cụ thể, chi tiết cho đề tài của sinh viên.

Theo đánh giá của ThS. Đỗ Thị Hà, đây là một đề tài khoa học thiết thực, có ý nghĩa đối với việc giáo dục tinh thần thi đua yêu nước nói chung và tinh thần học tập nói riêng của sinh viên trường Đại học Khánh Hòa. Tuy nhiên, đề tài cần bổ sung thêm các dữ liệu nghiên cứu để có thể đưa ra các giải pháp phù hợp với việc xây dựng tinh thần thi đua yêu nước cho SV khoa Du lịch, trường Đại học Khánh Hoà.

Nhận xét về tính khả thi của đề tài, ThS. Nguyễn Thị Thảo Tiên hoan nghênh tinh thần say mê nghiên cứu khoa học của SV Lê Phạm Ngân Giang và các bạn SV trong nhóm hỗ trợ. ThS. Nguyễn Thị Thảo Tiên cho rằng, đề tài thành công sẽ bước đầu mở ra khả năng nghiên cứu khoa học cho bản thân SV, đồng thời đề tài sẽ đóng góp ý nghĩa cho việc nhìn nhận lại thực trạng thi đua yêu nước và học tập của SV trường Đại học Khánh Hoà nói chung và khoa Du lịch nói riêng.

Tổng kết các ý kiến nhận xét và góp ý của các thành viên trong Hội đồng, TS. Vũ Thị Kim Oanh đồng ý với các nội dung nhận định, đánh giá của các thành viên. Đồng thời, đề nghị nhóm SV nghiên cứu tiếp thu nghiêm túc, hiệu quả những nhận xét, góp ý của các thành viên Hội đồng để đề tài được thực hiện đảm bảo tính khoa học về nội dung và hình thức.

SV Lê Phạm Ngân Giang báo cáo đề tài trước Hội đồng

Sau thời gian thảo luận, Hội đồng đã tiến hành bỏ phiếu chấm điểm đề tài của SV Lê Phạm Ngân Giang. Kết quả, đề tài đạt 87/100 điểm và chính thức được Hội đồng thông qua.

Kết thúc buổi đánh giá đề tài, SV Lê Phạm Ngân Giang thay mặt nhóm nghiên cứu gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy cô giáo trong Hội đồng và hứa sẽ tiếp thu nghiêm túc, cầu thị những ý kiến nhận xét, góp ý của thầy cô để tiếp tục hoàn thiện đề cương, tổ chức thực hiện đề tài thành công đúng thời hạn.

Buổi đánh giá đề tài kết thúc vào lúc 9h30’ cùng ngày.

Nguyễn Hữu Anh

 

 
Khoa Lý luận Cơ bản