Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Lý luận cơ bản ❯ Chi tiết
       
  30/05/2022 19:59        

Giới thiệu về Khoa Lý luận cơ bản

Tính đến thời điểm hiện tại, với 20 cán bộ - giảng viên (1 Phó giáo sư, 05 tiến sĩ, 14 thạc sĩ,).  Khoa Lý luận cơ bản biên chế 2 tổ bộ môn: tổ Giáo dục Chính trị và tổ Tâm lý – Giáo dục. 

Hiện nay, Khoa có nhiệm vụ quản lí và tổ chức thực hiện kế hoạch giảng dạy, học tập, các hoạt động giáo dục, nghiên cứu khoa học các chuyên ngành theo Điều lệ trường Đại học và mục tiêu, chương trình đào tạo, quy chế hoạt động của trường Đại học Khánh Hòa.


Đáp ứng chuẩn hóa chất lượng giáo dục - đào tạo bậc đại học và nhu cầu của xã hội, Khoa Lý luận cơ bản nỗ lực xây dựng đội ngũ cán bộ giảng viên giỏi về chuyên môn, tâm huyết với nghề nghiệp cùng với tiếp tục tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy và học hiện đại, nâng cao chất lượng đào tạo. Khoa Lý luận cơ bản đã và đang đào tạo những thế hệ sinh viên có trình độ, kỹ năng và tinh thần nhiệt huyết phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Ngay trong năm học đầu tiên sau khi trường Đại học Khánh Hoà được thành lập (2015 - 2016), Khoa đã đạt danh hiệu “Khoa vững mạnh xuất sắc”, “Tổ Công đoàn Khoa vững mạnh xuất sắc”. Kế thừa và phát huy thế mạnh của mình, cùng với sự nỗ lực của cán bộ quản lý và đội ngũ giảng viên, liên tiếp những năm học sau đó, khoa luôn đi đầu trong phong trào thi đua của nhà trường. Năm học 2020 - 2021 vừa qua, Khoa đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”, “Tổ Công đoàn Khoa vững mạnh xuất sắc”.

Trong năm học mới 2021 - 2022, trong bản giao ước thi đua, Khoa Lý luận cơ bản cam kết cải thiện danh hiệu thi đua của năm học trước, các tổ chuyên môn phấn đấu đạt từ danh hiệu Lao động tiên tiến trở lên. Các giảng viên đã bảo vệ thành công đề cương nghiên cứu và đang thực hiện 5 Đề tài NCKH cấp trường; tiếp tục nỗ lực và cải thiện thành tích trong các nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác.

 
Khoa Lý luận Cơ bản