Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  15/03/2021 15:55        

Vòng sơ khảo Hội thi Hoa khôi Du lịch 2021

Sáng ngày 14/03/2021, tại Nhà biểu diễn cơ sở 2 trường Đại học Khánh Hòa đã diễn ra vòng sơ khảo Hội thi Hoa khôi Du lịch 2021.

Đến tham dự vòng sơ khảo Hội thi có sự hiện diện của cô Nguyễn Thị Hồng Cẩm – Phụ trách khoa Du lịch, cô Đậu Minh Đức – Phó trưởng khoa Du lịch, thầy Lê Trần Tuấn – Bí thư Đoàn khoa Du lịch cùng các giảng viên trong và ngoài khoa Du lịch, chuyên viên phòng ban và hơn 100 sinh viên tham gia cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh.

Hình 1: Các thí sinh tham dự vòng sơ khảo chụp hình với Ban giám khảo

Hội thi Hoa khôi Du lịch là hoạt động diễn ra định kỳ hai năm một lần của khoa Du lịch. Đây là hoạt động từ lâu đã tạo được tiếng vang và làm nên thương hiệu Miss Du lịch của trường Đại học Khánh Hòa. Hội thi được khởi động từ đầu tháng 01/2021 thu hút sự quan tâm của đông đảo nữ sinh đang học các chuyên ngành của khoa Du lịch. Ban tổ chức đã nhận hơn 70 đơn đăng ký hợp lệ của các thí sinh. Tại vòng sơ khảo hôm nay, ban tổ chức đã tiến hành phần kiểm tra nhân trắc học và theo nhận định của các thành viên ban tổ chức, các thí sinh ở Hội thi lần này có các số đo hình thể rất cân đối, hài hòa và không có trường hợp thí sinh nào phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, thí sinh bước vào phần “Giới thiệu bản thân” trước Ban giám khảo và khán giả trong hội trường. Qua đây đã có rất nhiều thí sinh thực sự tự tin, chuẩn bị và đầu tư tốt cho phần trình diễn của mình. Tại vòng sơ khảo, thí sinh chủ yếu tham gia phần thi hình thể qua trang phục áo dài đồng phục khoa Du lịch trình diễn trên nền nhạc và phần thi giới thiệu về bản thân. Mỗi người mỗi vẻ tạo nên nhiều cá tính đặc biệt, nhiều sắc màu cho vòng thi sơ khảo. Một số ít em lần đầu trình diễn sân khấu nên còn vụng về, giới thiệu chưa thực sự lưu loát. Tuy nhiên, ban giám khảo đã chọn ra được rất nhiều viên ngọc thô, hứa hẹn sau thời gian huấn luyện và đào tạo, những viên ngọc này sẽ tỏa sáng trong đêm Bán kết sắp tới.

Top 25 thí sinh xuất sắc lọt vô vòng Bán kết

Trải qua gần 3 tiếng đồng hồ với phần thể hiện của các thí sinh ở vòng sơ khảo với sự làm việc công tâm của ban giám khảo. Hội thi đã tìm được 25 gương mặt vô vòng Bán kết, đây hứa hẹn sẽ là vòng thi đặc sắc nhất với các tiết mục thể hiện tài năng của thí sinh. Ban tổ chức trân trọng kính mời quý thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên đến tham dự cổ vũ cho 25 bông hoa của chúng ta sẽ diễn ra vào tối ngày 03/04/2021 tại nhà Biểu diễn cơ sở 2 – Đại học Khánh Hòa./.

Bài viết: ThS. Trần Thị Hạnh Nguyên
Hình ảnh: SV. Nguyễn Văn Thành An

 
Bài viết liên quan
Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
Chuyến đi thực tế 2 ngày 1 đêm của sinh viên k5 ngành qtkd ks-nh tại resort 5 sao trên đảo Vinpearl land Nha Trang
Hội Giảng tổ Mỹ thuật, khoa Nghệ thuật
Vòng Bán kết Hội thi Hoa khôi Du lịch 2021
Hội nghị tập huấn cán bộ công đoàn Trường Đại học Khánh Hòa
Hội thảo khoa học “Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo các ngành Việt Nam học (Văn hóa Du lịch) và Văn học (Văn học – Báo chí, truyền thông)”
Gương mặt sinh viên UKH
Sinh viên Cao đẳng Quản trị kinh doanh khách sạn - nhà hàng khóa 45 tham gia thực tế bộ môn 2 tại Đà Lạt
Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên – Thanh niên năm học 2020-2021
Bình duyệt tác phẩm triển lãm mỹ thuật “Tri ân”
“Ba chàng lính ngự lâm” trong màu áo xanh tình nguyện UKH
Sinh viên Trường Đại học Khánh Hòa K4 bước vào đợt II Giáo dục Quốc phòng
Sinh viên lớp QTKD KS-NH K4 tham quan – học tập tại thành phố Đà Lạt
Trường Đại học Khánh Hòa ký kết các thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp
Lãnh đạo Trường Đại học Khánh Hòa thăm và chúc mừng các đơn vị Y tế trên địa bàn Thành phố Nha Trang
Nghiệm thu giáo trình Văn học Khánh Hòa
Công Đoàn Trường ĐH Khánh Hòa thăm hỏi đồng bào Thôn Suối Sâu
Khoa Du lịch thực hiện chiến dịch “Xuân tình nguyện – Bếp ăn yêu thương” năm 2021
Hội nghị Tổng kết công tác đảm bảo An ninh trật tự trường học năm 2020
Hội nghị tổng kết công tác Khuyến học – Khuyến tài năm 2020
Tổng quan