Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  21/02/2022 15:48        

Ngôn Ngữ Anh (Tiếng Anh Du Lịch) - 7220201A

 

NGÔN NGỮ ANH

(chuyên ngành: tiếng anh du lịch)

Mã ngành: 7220201A

Chương trình giáo dục đại học ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành Tiếng Anh Du lịch đào tạo sinh viên có đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, phẩm chất chính trị, đạo đức, tác phong nghề nghiệp và sức khoẻ tốt để có thể làm việc hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn về du lịch (với 13 ngành nghề) và các nghề nghiệp khác có sử dụng tiếng Anh, đáp ứng nhu cầu kinh tế, xã hội và hội nhập quốc tế.

Cử nhân tốt nghiệp sẽ thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết cùng với các kỹ năng cần thiết cho công việc tương lai như: kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm...vv, và các kiến thức về văn hóa, xã hội, văn học Anh-Mỹ, để có thể giới thiệu lưu loát về lịch sử và những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam với du khách quốc tế và đạt được thành công về nghề nghiệp trong các lĩnh vực có sử dụng ngôn ngữ Anh với khả năng ngoại giao trong biên - phiên dịch Tiếng Anh và năng lực hài hước cần thiết của người làm du lịch thuộc các lĩnh vực gồm:

1. Buồng
2. An ninh khách sạn
3. Lễ tân
4. Nhà hàng
5. Chế biến món ăn Việt Nam
6. Chế biến món ăn Âu
7. Làm bánh Âu
8. Đặt giữ buồng khách sạn
9. Quản lý khách sạn nhỏ
10. Đại lý lữ hành
11. Điều hành tour
12. Hướng dẫn du lịch
13. Đặt giữ chỗ lữ hành

Ngoài ra, sinh viên được đào tạo các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, tư duy phản biện, tư duy logic, tu duy lập luận phân tích và giải quyết vấn đề; người học có kỹ năng sử dụng ngoại ngữ 2 (là một trong các thứ tiếng Pháp, Nga, Trung, Hàn, Nhật).

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

• Đội ngũ giảng viên tiếng Anh khoa Ngoai ngữ đạt chuẩn với kiến thức chuyên ngành ngôn ngữ và kiến thức Du lịch. Đội ngũ giảng viên đã có bằng cấp giảng dạy ngôn ngữ Anh đúng chuẩn của các trường Đại học Sư phạm trên cả nước và đã được đào tạo và được Hội đồng cấp chứng chỉ Nghiệp vụ Du lịch (VTCB) của tổng cục du lịch Việt Nam cấp chứng chỉ đào tạo viên của 13 ngành nghề du lịch.

• Trường Đại học Khánh Hòa đã liên kết với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ 4 sao trở lên tạo môi trường để ngườ học ứng dụng các kiến thức đã học và thực tiễn và cơ hội được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế và cúng tạo tiền nđề cho công việc trong tương lai.

• Khoa Ngoại ngữ thường xuyên tổ chức các các buổi sinh hoạt chuyên đề và các cuộc thi để người học giao lưu, chia sẻ ý tưởng, quan điểm và trải nghiệm, các thách thức và giải pháp ứng dụng với các công việc liên quan đến ngôn ngữ Anh trong môi trường du lịch.

• Tập thể giảng viên sẽ luôn nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ học viên trong học tập và tìm kiếm cơ hội việc làm, tạo động lực yêu nghề, có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Khối kiến thức giáo dục đại cương

Nắm vững kiến thức cơ bản về triết học Mác-Lênin, kinh tế chính trị, chủ nghĩa xã hội khoa học, lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có kiến thức cơ bản về pháp luật đại cương và khoa học xã hội và nhân văn. Có kỹ năng sử dụng thành thạo ứng dụng công nghệ thông tin, tiếng Anh cơ bản và rèn luyện kỹ năng mềm nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp

Chương trình Ngôn ngữ Anh (tiếng Anh Du lịch) cung cấp các kiến thức giáo dục chuyên nghiệp như sau:

- Kiến thức cơ bản ngành ngôn ngữ Anh các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, tiếng Anh, từ vựng, phát âm, ngữ pháp…

- Kiến thức cơ sở về Du lịch, các nghiệp vụ về lễ tân, nghiệp vụ nhà hàng, nghiệp vụ hướng dẫn, nghiệp vụ quản lý và điều hành tour….

- Kiến thức chuyên ngành tiếng Anh Du lịch, về văn hóa, đất nước con người, tổ chức sự kiện, hoạt náo trong du lịch, tâm lý du khách…

- Bên cạnh đó chương trình đào tạo còn cung cấp khối kiến thức liên ngành. Đặc biệt chú trọng đào tạo ngoại ngữ chuyên ngành khách sạn- nhà hàng, hướng dẫn viên, điều hành tour … cho sinh viên

Triển vọng nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh (chuyên ngành tiếng Anh Du lịch) sau khi tốt nghiệp có khả năng đảm nhiệm các công tác thuộc các lĩnh vực sau:

- Các công ty và tổ chức trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực du lịch và lữ hành: các công ty du lịch, nhà hàng, khách sạn, văn phòng tour du lịch, các công ty lữ hành, hướng dẫn viên trong nước và quốc tế, trung tâm thông tin du lịch và các khu nghỉ mát, nghỉ dưỡng.

- Các cơ quan và tổ chức có sử dụng tiếng Anh.

- Làm biên-phiên dịch tại đài truyền hình, trung tâm dịch thuật, các cơ quan công chứng, các công ty có yếu tố nước ngoài, các cơ quan văn hoá giáo dục.

- Khởi nghiệp tự thành lập và điều hành công ty riêng.

- Có thể học bậc cao hơn và nghiên cứu sâu trong khối ngành ngôn ngữ Anh

Tổ Hợp môn xét tuyển

- Toán, Văn, Tiếng Anh (D01); Toán, Lý, Tiếng Anh (A01); Văn, Địa, Tiếng Anh (D15); Văn, Sử, Tiếng Anh (D14).

 
 

Liên hệ ban tư vấn của Khoa:

- Cô Nguyễn Phương Thuý: (ĐT: 0989 591 230).

- Cô Nguyễn Thị Hải Châu: (0985 088 389).

Email khoa: knn@ukh.edu.vn

Facebook: @ngoaingu.khoa.9

 

 
Khoa Sư Phạm