Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Sư phạm ❯ Chi tiết
       
  09/08/2022 16:41        

Chi bộ Khoa Sư phạm kết nạp 5 đảng viên mới

  Trong những năm qua công tác phát triển đảng luôn được Chi bộ quan tâm, nhất là đối với đối tượng giảng viên trẻ và sinh viên. Đây là nguồn bổ sung lực lượng cho Chi bộ, mặt khác, giảng viên trẻ và sinh viên được đứng trong hàng ngũ của Đảng là động lực để các bạn phấn đấu, rèn luyện trong tất cả các hoạt động. Trong năm học 2021-2022 mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến khá phức tạp, các hoạt động rèn luyện, công hiến của tuổi trẻ và công tác thẩm tra lý lịch đôi lúc cũng gặp khó khăn tuy nhiên với sự nỗ lực phấn đấu của thanh niên, sinh viên, sự giúp đỡ của tổ chức Đoàn Thanh niên, Chi bộ Khoa Sư phạm đã giới thiệu được 63 quần chúng ưu tú đi học lớp bồi dưỡng lí luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng và kết nạp được 17 đảng viên mới. Trong đó đợt phát triển đảng viên cuối năm học có 05 sinh viên: Nguyễn Thị Thanh Hóa (Lớp GD Tiểu học K45), Phạm Tú Nhi (Lớp SP Văn K4), Trần Châu Thanh Tâm (Lớp SP Toán K4), Võ Thị Hồng Thảo và Nguyễn Thị Hồng Vân (Lớp SP Văn K3) được tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới vào lúc 14h ngày 15/6/2022 tại Phòng họp 1.

          Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Thái Thị Phương Thảo – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Khoa Sư phạm, cùng các đảng viên của Chi bộ Khoa Sư phạm và đoàn viên ưu tú Đoàn Khoa Sư phạm.

Hình 1. Lễ kết nạp đảng của chi bộ Khoa Sư phạm

          05 đảng viên được kết nạp lần này là sinh viên thuộc Tổ Tiểu học, Tổ Tự nhiên và Tổ Xã hội. Đây là những đoàn viên ưu tú, có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên, thành tích học tập tốt.  

Hình 2. ĐV Chi bộ Khoa Sư phạm và các đảng viên mới chụp hình lưu niệm

          Buổi lễ diễn ra nghiêm trang, đúng nghi thức. Sau khi đọc quyết định kết nạp, các đồng chí đảng viên mới đọc tuyên thệ hứa phấn đấu suốt đời cho lý tưởng của Đảng, trung thành với đường lối của Đảng, luôn đặt lợi ích của nhân dân lên hàng đầu, không ngừng nâng cao trình độ giác ngộ cách mạng, trình độ chuyên môn, xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Hình 3. Đại diện chi ủy trao QĐ và tặng hoa cho các ĐV mới của chi bộ

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thái Thị Phương Thảo chỉ rõ quyền lợi và nhiệm vụ của người đảng viên, giao nhiệm vụ và yêu cầu các đồng chí đảng viên mới tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị, phát huy năng lực của mình trong mọi hoạt động, phấn đấu là tấm gương sáng cho các bạn trẻ noi theo, đồng thời hướng dẫn các đảng viên mới hoàn tất những thủ tục cần thiết sau kết nạp.

          Lễ kết nạp Đảng viên mới là sự kiện có ý nghĩa kích lệ các đối tượng cảm tình đảng là giảng viên và sinh viên của khoa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong các mặt công tác, học tập, lao động và các hoạt động phong trào để sớm được đứng vào hàng ngũ của đảng, góp phần xây dựng Chi bộ Khoa Sư phạm và Đảng bộ Trường Đại học Khánh Hòa ngày càng vững mạnh.

Thu Hương

 
Khoa Sư phạm