Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  15/11/2022 17:03        

Trường Đại học Khánh Hòa và trường Đại học Andrews, Hoa Kỳ thảo luận hướng tới ký kết hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học

          Sáng nay, ngày 11 tháng 11 năm 2022 vào lúc 9:30, tại phòng họp 2- trường Đại học Khánh Hòa, Hiệu trưởng Nhà trường và Trưởng các đơn vị liên quan đã có buổi làm việc trực tuyến với đại diện trường Đại học Đại học Andrews, Hoa Kỳ để bàn về các vấn đề hợp tác trong các chương trình đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa hai trường trong thời gian sắp tới. 

          Tại buổi họp, về phía Nhà trường, có sự hiện diện của TS. Phan Phiến, Hiệu trưởng; TS. Phan Đức Ngại, Phụ trách phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác Đối ngoại; TS. Lê Văn Thành, Trưởng phòng Tổ chức- Thanh tra và Pháp chế; TS. Võ Tú Phương, Trường khoa Ngoại ngữ; ThS. Thái Thị Phương Thảo- Phụ trách  khoa Sư phạm; ThS . Nguyễn Thị Hồng Cẩm- Phụ trách Khoa Du lịch; TS. Lâm Thị Loan, chuyên viên phòng Đào tạo, phiên dịch. Về phía trường Đại học Andrews, Hoa Kỳ. có sự tham dự của TS. Alayne Thorpe, Hiệu phó Đại học Andrews phụ trách hợp tác quốc tế và đào tạo sau ĐH, Hiệu trưởng trường Đại học Giáo dục, Đại học Andrews, TS. Nguyễn Việt Anh, Giám đốc Chương trình, cô Lâm Thị Xuân Ngọc, MPP, Giám đốc Vận hành, Chương trình tại Việt Nam.

Hình 1: Toàn cảnh buổi họp trực tuyến của tại phòng họp 2 - Trường Đại học Khánh Hòa

          Trong khuôn khổ buổi làm việc, đại diện hai trường đã có cơ hội trao đổi, giới thiệu về sự phát triển, các ngành đào tạo và thành tựu đã đạt được trong những năm qua. Hai bên cũng trao đổi về các vấn đề liên quan đến các chương trình đào tạo có thể liên kết trong thời gian sắp tới ở một số ngành như sư phạm, ngôn ngữ Anh, du lịch và các lĩnh vực phối hợp nghiên cứu khoa học giữa Đại học Andrews, Hoa Kỳ và Trường Đại học Khánh Hòa …Các chương trình đào tạo liên kết nhằm mở ra cơ hội học tập đến sinh viên, học viên cao học nhiều hơn trong tương lai. 

          TS. Phan Phiến - Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ mong muốn hai bên sẽ có nhiều chương trình hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và trao đổi sinh viên có hiệu quả hơn trong thời gian tới, hai bên cần thảo luận kỹ những nội dung hợp tác và sẽ ký kết thỏa thuận hợp tác MOU giữa hai trường.

          Đại diện trường Đại học Andrews TS. Alayne Thorpe cảm ơn Lãnh đạo trường đã tổ chức buổi họp mặt và khẳng định đây là cơ hội tuyệt vời để hợp tác, trao đổi kĩ hơn các vấn đề về đào tạo cũng như các lĩnh vực nghiên cứu khoa học.

Hình 2 : TS. Alayne Thorpe - Đại diện trường Đại học Andrews phát biểu

          Hai bên sẽ góp ý, trao đổi để có bản thỏa thuận hoàn thiện nhất và đẩy nhanh việc ký kết biên bản hợp tác MOU với nhiều nội dung quan trọng có lợi cho đôi bên, thúc đẩy sự lớn mạnh của hai trường.

          Lãnh đạo hai trường hy vọng sau lễ ký kết MOU sẽ có chuyến thăm và làm việc với đối tác, khẳng định bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác và mong MOU sẽ mang lại lợi ích cho cả hai Bên.

Hình 3: TS. Nguyễn Việt Anh phát biểu

 Người viết bài 

Vũ Thị Thúy Hằng

Ảnh: Ngô Tường

 
Bài viết liên quan
Hội nghị khoa học công nghệ và mở ngành đào tạo mới
Các hoạt động kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022) và 33 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2022)
Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hoà tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập và quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Khánh Hòa với Thư viện 100 năm
Hội thi Nghiệp vụ sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học
Hội nghị Tổng kết công tác Tuyển sinh năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ tuyển sinh năm 2023
Tập huấn công tác văn thư, lưu trữ tại Trường Đại học Khánh Hoà
Kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Trường Đại học Khánh Hòa
Kiểm tra công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, hòa giải cơ sở tại Trường Đại học Khánh Hòa
Nghiệm thu đánh giá kết quả thực hiện đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Cơ sở "Nghiên cứu biên soạn tài liệu địa lý Khánh Hòa"
Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Chi bộ Hành chính - Thư viện
Hoạt động giao lưu thể thao chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Hội thảo sinh viên về chương trình người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh tại Trường Đại học Khánh Hòa
Trường Đại Học Khánh Hoà trao đổi thỏa thuận hợp tác với khách sạn Best Western Premier Marvella Nha Trang
ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÊM GALA CHÀO TÂN SINH VIÊN 2022
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ NỮ CÔNG – LÀM NƯỚC RỬA CHÉN SINH HỌC CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20 - 10
Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa dành cho các Tân sinh viên, năm học 2022-2023
Về việc viết bài cho Tạp chí khoa học Trường Đại học Khánh Hòa số 2 năm 2022
Thông báo về việc nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bổ sung các ngành nghệ thuật trình độ cao đẳng năm 2022
Tình nguyện viên Trường Đại học Khánh Hòa ra quân hỗ trợ Tân sinh viên Khóa 07 nhập học
Tổng quan