Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
       
  15/11/2022 20:22        

Nghiệm thu đánh giá kết quả thực hiện đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Cơ sở "Nghiên cứu biên soạn tài liệu địa lý Khánh Hòa"

Chiều ngày 09 tháng 11 năm 2022 tại Trường Đại học Khánh Hòa, Hội đồng nghiệm thu đánh giá kết quả thực hiện đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021 “nghiên cứu, biên soạn tài liệu Địa lý Khánh Hòa” do ThS. Phạm Hữu Khá làm chủ nhiệm họp theo Quyết định số 959/QĐ-ĐHKH, ngày 12 tháng 10 năm 2022 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khánh Hòa. Tham dự buổi nghiệm thu có TS. Nguyễn Thị Hoàng Diệp (Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Khánh Hòa); PGS.TS. Chu Đình Lộc (Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Khánh Hòa); TS. Phan Đức Ngại (Phụ trách Phòng Khoa học Côn nghệ và Hợp tác đối ngoại – Trường ĐH Khánh Hòa); cùng các đại biểu là giảng viên, chuyên gia tham dự Hội đồng.

Trong quá trình thực hiện, đề tài đã viết được 4 chuyên đề, tổ chức thực nghiệm sư phạm, Hôi thảo chuyên đề và 3 chuyến khảo sát thực địa để kiểm chứng đánh giá kiến thức thực tiễn. Kết quả nghiên cứu của đề tài đã tổng hợp được một cách chi tiết khoa học các nội dung kiến thức địa lý Khánh Hòa về Tự nhiên, Kinh tế, Dân cư, đồng thời công bố kết quả nghiên cứu qua 2 bài báo trên tạp chí khoa học.

Hội đồng đã nghe Chủ nhiệm đề tài trình bày báo cáo tóm tắt quá trình tổ chức thực hiện, báo cáo các sản phẩm khoa học và tự đánh giá kết quả thực hiện đề tài. Trên cơ sở xem xét, nghiên cứu toàn bộ hồ sơ đánh giá và các tài liệu, văn bản liên quan, các thành viên Hội đồng đánh giá cao nổ lực của chủ nhiệm và các thành viên đề tài đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ nghiên cứu đặt ra. Đặc biệt, các tư liệu khoa học được để tài sử dụng và đánh giá là chuỗi các dữ liệu trong suốt 30 năm qua về tự nhiên, kinh tế, dân cư Khánh Hòa, trong đó có những sản phẩm vượt trội so với yêu cầu của thuyết minh và hợp đồng. Các phương pháp và kỹ thuật sử dụng phù hợp, các số liệu, tư liệu được cập nhật, có tính đại diện, tính xác thực và độ tin cậy cao. Nội dung báo cáo được trình bày theo kết cấu hệ thống và lô-gíc khoa học, với các luận cứ khoa học có cơ sở lý luận và thực tiễn cụ thể giải đáp những vấn đề nghiên cứu đặt ra, phản ánh trung thực kết quả nghiên cứu. Kết quả đánh giá, đề tài xếp loại Xuất sắc, Hội đồng yêu cầu chủ nhiệm, các thành viên thực hiện hoàn thiện báo cáo tổng hợp, Phòng chuyên ngành của nhà trường làm các thủ tục để sớm triển khai ứng dụng kết quả đề tài trong thực tiễn./.

 

Lê Hữu Dũng – Phòng KHCN&HTĐN

 
Bài viết liên quan
Hội nghị khoa học công nghệ và mở ngành đào tạo mới
Các hoạt động kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022) và 33 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2022)
Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hoà tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập và quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Khánh Hòa với Thư viện 100 năm
Hội thi Nghiệp vụ sư phạm ngành Giáo dục Tiểu học
Hội nghị Tổng kết công tác Tuyển sinh năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ tuyển sinh năm 2023
Tập huấn công tác văn thư, lưu trữ tại Trường Đại học Khánh Hoà
Kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Trường Đại học Khánh Hòa
Kiểm tra công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, hòa giải cơ sở tại Trường Đại học Khánh Hòa
Trường Đại học Khánh Hòa và trường Đại học Andrews, Hoa Kỳ thảo luận hướng tới ký kết hợp tác về đào tạo và nghiên cứu khoa học
Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Chi bộ Hành chính - Thư viện
Hoạt động giao lưu thể thao chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Hội thảo sinh viên về chương trình người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh tại Trường Đại học Khánh Hòa
Trường Đại Học Khánh Hoà trao đổi thỏa thuận hợp tác với khách sạn Best Western Premier Marvella Nha Trang
ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÊM GALA CHÀO TÂN SINH VIÊN 2022
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÁNH HÒA TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ NỮ CÔNG – LÀM NƯỚC RỬA CHÉN SINH HỌC CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20 - 10
Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa dành cho các Tân sinh viên, năm học 2022-2023
Về việc viết bài cho Tạp chí khoa học Trường Đại học Khánh Hòa số 2 năm 2022
Thông báo về việc nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển bổ sung các ngành nghệ thuật trình độ cao đẳng năm 2022
Tổng quan