Sinh viên Ngành Quản trị kinh doanh Khách sạn - Nhà hàng Khóa 4 tham quan tìm hiểu tại Khách sạn Galina Hotel - Mud Bath & Spa Nha Trang
Nhằm giúp sinh viên có động lực tốt trong học tập, yêu nghề và vững niềm tin trước khi ra trường, đặc biệt trang bị những kiến thức thực tế cho sinh viên, gắn kết đào tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp nâng cao chất lượng đào tạo, ngày 18 và 19/6/2020, được sự đồng ý và hỗ trợ của Lãnh đạo Galina Hotel - Mud Bath & Spa Nha Trang và Lãnh đạo Trường Đại học Khánh Hòa, Tổ bộ môn QTKD KSNH kết hợp với phòng nhân sự Galina Hotel - Mud Bath & Spa Nha Trang tổ chức cho sinh viên Đại học QTKD KSNH K4 đi thực tế bộ môn 1.
Tham dự thực tế bộ môn 1, về phía khách sạn có sự tham gia của ông Lê Xuân Thơm – Tổng Giám đốc khách sạn Galina Hotel – Mud bath & Spa Nha Trang, bà Phan Thị Nhị- Phó Tổng Giám đốc khách sạn Galina Hotel – Mud bath & Spa Nha Trag, cùng với trưởng các bộ phận trong khách sạn như FO, F&B, HK, SPA..., về phía Trường Đại học Khánh Hòa có ThS. Nguyễn Minh Hải – Trưởng bộ môn QTKD KSNH, toàn thể giảng viên trong tổ, và đặc biệt có sự tham gia của gần 400 em sinh viên ngành QTKD KSNH K4.
Tại buổi thực tế bộ môn 1, các em được các anh chị giới thiệu thực tế các sản phẩm ở trong khách sạn như: dịch vụ buồng phòng, dịch vụ ăn uống, dịch vụ tắm bùn, ...
Hình 1: Sinh viên được Trưởng các bộ phận giới thiệu về các dịch vụ trong khách sạn
Tại buổi thực tế bộ môn 1, ông Lê Xuân Thơm – Tổng giám đốc khách sạn phát biểu: “... rất lấy làm vinh dự khi được Bộ môn QTKDKSNH, Trường Đại học Khánh Hòa chọn khách sạn làm nơi tổ chức cho sinh viên trải nghiệm hoạt động thức tế. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm gắn kết việc đào tạo nguồn nhân lực giữa nhà trường và doanh nghiệp để các bạn sinh viên sau khi ra trường thích ứng với công việc một cách nhanh nhất...”. Đồng thời ông chia sẽ những bước đi của mình để đạt được vị trí như ngày hôm nay để tạo động lực cho các bạn sinh viên.
Sau buổi trải nghiệm thực tế, các bạn sinh viên được trải nghiệm dịch vụ ăn buffet tại nhà hàng của khu nghĩ dưỡng để cảm nhận được chất lượng dịch vụ cũng như tính chất công việc cần làm ở đây.
Hình 2: Sinh viên trải nghiệm dịch vụ ăn buffet tại khách sạn
Chương trình thực tế bộ môn 1 đã diễn ra thành công tốt đẹp, các em sinh viên rất hào hứng và học hỏi được nhiều điều, đồng thời hiểu hơn về ngành mình đang theo học và chuẩn bị cho những hành trang sắp tới được tốt hơn.
Bài viết và hình ảnh: Ths. Nguyễn Thị An