Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Du lịch ❯ Chi tiết
       
  05/12/2022 18:31        

Các hoạt động phục vụ cộng đồng và bảo vệ môi trường trong chuỗi Hoạt động "KHOA DU LỊCH - NGHĨ XANH - HÀNH ĐỘNG XANH"

Căn cứ kế hoạch năm học 2022-2023, Khoa Du lịch tổ chức một số hoạt động phục vụ cộng đồng và bảo vệ môi trường nằm trong tháng hành động phục vụ cộng đồng  với chủ đề “Khoa Du lịch – Nghĩ xanh, hành động xanh”. Nội dung của chuỗi hoạt động bao gồm:

Tổ chức Hoạt động "Biển Xanh, Du lịch Xanh" Khoa Du lịch 2022 dọn dẹp vệ sinh bờ biển trước cơ sở 2 Trường đại học Khánh Hòa, từ đầu đường Bắc Sơn đến khu vực Hòn Chồng vào khoảng thời gian từ 05h30-07h30 ngày 01/12/2022. Hoạt động đã thu hút sự tham gia từ gần 300 tình nguyện viên; qua đó góp phần nâng cao ý thức và hành động của giảng viên, sinh viên Khoa Du lịch trong việc đem lại lợi ích phục vụ cộng đồng và bảo vệ môi trường biển.

Tổ chức hoạt động: “Hiến tóc vì bệnh nhân ung thư” vào khoảng thời gian từ 08h00 – 10h00 ngày 03/12/2022 tại cơ sở 2 Trường đại học Khánh Hòa. Sau hơn 1 tháng kêu gọi, Hoạt động đã nhận về gần 60 lượt đăng ký hiến tặng tóc của các tình nguyện viên là giảng viên sinh viên trong khoa để tạo thành những bộ tóc giả gửi tặng bệnh nhân ung thư với mong muốn tiếp thêm niềm tin và sức mạnh vượt qua bệnh tật cho các bệnh nhân. Hoạt động được 10 thợ cắt tóc đã tình nguyện dành một ngày cắt tóc miễn phí cho các tình nguyện viên.

Tổ chức hoạt động Workshop “Nước rửa tay hữu cơ - sống sạch, sống xanh” vào khoảng thời gian từ 08h30 –10h00 ngày 03/12/2022 tại sân trường cơ sở 2 Trường đại học Khánh Hòa. Hoạt động thu hút sự tham gia của hơn 100 tình nguyện viên sinh viên thực hành được sự hướng dẫn của các giảng viên trong khoa làm nước rửa tay hữu cơ từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường như nha đam, chanh, cồn 90 độ, vitamin E, nước lọc. 

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động:

Hình: Sinh viên Khoa Du lịch thực hiện hoạt động "Biển Xanh, Du lịch Xanh" dọn dẹp vệ sinh bờ biển 

Hình: Hoạt động Hiến tóc vì bệnh nhân ung thư

Hình: Hoạt động Workshop “Nước rửa tay hữu cơ - sống sạch, sống xanh

Chuỗi hoạt động phục vụ cộng đồng và bảo vệ môi trường do Khoa Du lịch tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cho sinh viên toàn khoa hạn chế các hành vi xả rác bừa bãi, hình thành các hành vi bảo vệ và giữ gìn môi trường biển tại địa phương thêm xanh – sạch – đẹp; biết sống đẹp hơn khi nghĩ vì người khác. Qua đó góp phần truyền thông và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của khoa Du lịch, trường Đại học Khánh Hòa. 

ThS Lê Trần Tuấn – GV Khoa Du lịch

 

 
Khoa Du lịch