Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Du lịch ❯ Chi tiết
       
  10/12/2022 17:12        

Selectum Noa Cam Ranh tổ chức buổi Tư vấn Định hướng nghề và tham quan mô hình dịch vụ lưu trú cho Tân SV ngành QTDVDL&LHK7

Chiều ngày 8/12/2022 Khoa Du lịch đã phối hợp với KND.Selectum Noa Cam Ranh tổ chức buổi Tư vấn Định hướng nghề và tham quan mô hình dịch vụ lưu trú cho Tân SV ngành QTDVDL&LHK7.

Tại buổi tư vấn định hướng nghề Tân SV có dịp gặp gỡ và giao lưu với BLĐ KND như: Bà Nguyễn Thị Duyên - Tổng giám đốc điều hành KND; Bà Lê Huỳnh Khánh Huy - Trưởng phòng Hành chính Nhân sự và các Trưởng bộ phận Ẩm thực, bộ phận Bếp, bộ phận Spa, bộ phận Buồng phòng...

Qua hơn 2 tiếng giao lưu với BLĐ KND, SV đã hiểu rõ về ngành QTDVDL&LH và phần nào được giải đáp thắc mắc về ngành nghề du lịch, các vị trí việc làm của một mô hình KND, các yêu cầu về kiến thức và kỹ năng cơ bản cần có để đáp ứng công việc. Qua đó SV sẽ có những định hướng đúng đắn trong việc xây dựng kế hoạch học tập trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường.

Sau buổi tư vấn định hướng nghề SV được trải nghiệm tham quan phòng khách tại khu building, khu villa, khu vực nhà hàng, spa, khu vui chơi giải trí, sân chim... của Khu nghỉ dưỡng.

Bài viết: ThS Đậu Minh Đức

 

 
Khoa Du lịch