Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Du lịch ❯ Chi tiết
       
  05/11/2022 00:00        

Khoa Du Lịch tổ chức chuyên đề ngoại khoá Rèn luyện kỹ năng mềm "Xây dựng hình ảnh cá nhân"

KHOA DU LỊCH TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ NGOẠI KHÓA RÈN LUYỆN KỸ NĂNG MỀM “XÂY DỰNG HÌNH ẢNH CÁ NHÂN” 

Vào lúc 07h30 sáng ngày 05/11/2022 Giảng đường (cơ sở 1), Trường Đại học Khánh Hòa, khoa Du lịch tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa với chủ đề “Xây dựng hình ảnh cá nhân (Make up and Grooming)” nhằm mục đích xây dựng cho sinh viên thể hình ảnh chuyên nghiệp của bản thân.

Buổi chuyên đề hân hạnh được đón tiếp quý vị khách quý: Về phía khách mời  là sự hiện diện của bà Trần Thị Thanh Hằng – Phó Quản lý Học tập và Phát triển khách sạn Sheraton Nha Trang hotel &spa; Bà Vũ Thị Lan Phương – Chuyên gia trang điểm Dori Vũ. Về phía khoa Du lịch là sự hiện diện của cô Nguyễn Thị Hồng Cẩm – Phụ trách khoa Du lịch; cô Đậu Minh Đức – Phó khoa Du lịch; cô Phạm Thị Hương Giang – Phó khoa Du lịch; cô Huỳnh Thị Thu Thảo – Giám đốc thư viện trường Đại học Khánh Hòa; các thầy cô trong bộ môn của khoa và hơn 200 sinh viên tham dự.

Hình 1: Cô Nguyễn Thị Hồng Cẩm tặng hoa cho các khách mời

Đến với chuyên đề “Xây dựng hình ảnh cá nhân” do bà Trần Thị Thanh Hằng – Phó Quản lý Học tập và Phát triển khách sạn Sheraton Nha Trang hotel &spa chia sẻ, sinh viên được hiểu phương pháp xây dựng hình ảnh cá nhân và xác định đúng và truyền thông hình ảnh cá nhân và cách thức nâng cao hình ảnh cá nhân trong công việc và doanh nghiệp sẽ hỗ trợ nhân viên những gì để xây dựng hình ảnh cá nhân nơi làm việc.

Hình 2,3: Khách mời chia sẻ kinh nghiệm xây dựng hình ảnh cá nhân 

Với chuyên đề “Xây dựng hình ảnh, diện mạo nơi công sở” do Bà Vũ Thị Lan Phương – Chuyên gia trang điểm Dori Vũ chia sẻ cho sinh viên về một số cách trang điểm cơ bản ở nơi làm việc để tạo ấn tượng tốt với khách và sự quan trọng của vai trò diện mạo của nhân viên ở nơi làm việc thông qua đồng phục, cách trang điểm và hình ảnh cá nhân.

Hình 4: Thầy cô và sinh viên chụp hình kỷ niệm với khách mời tham dự chuyên đề

Buổi chuyên đề đã cung cấp các kỹ năng quan trọng làm hành trang trong nghề nghiệp, giúp sinh viên có nhiều cơ hội trong chuyên môn được đào tạo; giúp gắn kết giữa học tập, thực hành và hướng nghiệp, trang bị thêm kiến thức về thực tiễn nghề nghiệp trong tương lai. Qua buổi giao lưu chuyên đề, sinh viên được giải đáp những thắc mắc và tiếp thu kinh nghiệm được truyền đạt từ khách mời mang lại rất nhiều điều bổ ích cho bản thân Được chia sẻ những bài học, giúp tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm, từ đó xác định được yếu tố tạo nên được sự khác biệt của mình để có thể giúp cải thiện hình ảnh của mình một cách tốt nhất có thể.

 

 
Khoa Du lịch