Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Du lịch ❯ Chi tiết
       
  30/10/2022 08:50        

CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ BỘ MÔN 3 – QTKD (KSNH) K5

Ngày 24 – 27/10 vừa qua, Khoa Du lịch đã tổ chức chương trình thực tế bộ môn 3 cho các sinh viên khóa 5 ngành QTKD (KSNH). Trong nội dung chương trình, các bạn đã được trải qua 4 ngày 3 đêm tại thành phố Đà Nẵng

Hình 1. Sinh viên chuẩn bị xuất phát tại cs2 ĐHKH

 

Tại thành phố Đà Nẵng các bạn sinh viên đã được lưu trú tại khách sạn Gemma và học tập kinh nghiệm tại khách sạn 4 sao New Orient Danang. Thông qua việc lưu trú và học tập các bạn sẽ nắm bắt các kiến thức như là: cách thức tổ chức, quản lý hoạt động lưu trú, ăn uống, .. tại khách sạn; tìm hiểu thêm thông tin về cách thức tổ chức hoạt động, sản phẩm dịch vụ trong ngành du lịch  (ăn uống, lưu trú, vận chuyển, vui chơi giải trí,…); nắm bắt cách thức tổ chức, hoạt động, vận hành tổ chức một sự kiện Gala dinner tại khách sạn; củng cố, rèn luyện và bổ sung những kiến thức mới cho sinh viên thông qua chuyến đi thực tế.

 

Hình 2. Sinh viên tham quan và học tập tại KS New Orient Danang

 

Bên cạnh các mục tiêu về kiến thức, các bạn sinh viên còn đảm bảo thành thục các kỹ năng tổ chức, vận hành trong doanh nghiệp lưu trú, doanh nghiệp du lịch và các kỹ năng cụ thể của từng nghề thông qua quan sát thực tế, từ đó hình thành kỹ năng nghề nghiệp; tìm hiểu chuyên sâu về nghiệp vụ tổ chức sự kiện Gala Dinner tại khách sạn; rèn luyện kỹ năng viết báo cáo, làm việc nhóm và xử lý tình huống.

Ngoài viêc học tập tại doanh nghiệp, sinh viên QTKD (KSNH) K5 còn được tham quan một số địa điểm nổi tiếng xung quanh thành phố Đà Nẵng như phố cổ Hội An, Khu du lịch Bà Nà Hill, thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương

 

Hình 3: Sinh viên tham quan Bà Nà Hill, phố cổ Hội An, thưởng thức ẩm thực địa phương

 

Kết thúc chuyến đi, tuy gặp nhiều trở lại về thời tiết nhưng các bạn sinh viên vẫn được hỏi hỏi rất nhiều điều, đặc biệt các bạn đã có ý thức rất tốt trong việc tuân thủ các nội quy tại các doanh nghiệp theo sự hướng dẫn từ nhân viên của các doanh nghiệp. Hầu hết các bạn đều rất tính năng động và tham gia đầy đủ các hoạt động trong chương trình, tuân thủ các quy định và kỷ luật theo yêu cầu của giảng viên hướng dẫn. 

           Ths. Trương Thị Xuân Nhi

 
Khoa Du lịch