Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Du lịch ❯ Chi tiết
       
  07/11/2022 10:02        

Lễ kết nạp Đảng viên mới cho sinh viên ưu tú của chi bộ khoa Du lịch

Lễ kết nạp Đảng viên mới cho sinh viên ưu tú của chi bộ khoa Du lịch

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới, nhất là sinh viên, là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng; đồng thời khuyến khích sinh viên tích cực phấn đấu và rèn luyện trong thời gian học tập tại nhà trường để trở thành người thanh niên sống có lý tưởng, “vừa hồng, vừa chuyên”.

Thực hiện quyết định số 192-QĐ/ĐU, ngày 31/10/2022 của Đảng ủy Trường Đại học Khánh Hòa, sáng ngày 07 tháng 11 năm 2022, tại Phòng họp 1 – Trường Đại học Khánh Hòa, Chi bộ Khoa Du lịch đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Ngọc Bảo Châu là sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành. Đây là thành quả của quần chúng Bảo Châu trong quá trình nỗ lực phấn đấu học tập và tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội và được sự quan tâm dìu dắt, giúp đỡ của các tổ chức đoàn thể, các thầy cô và các đồng chí đảng viên trong chi bộ khoa Du lịch.

Buổi lễ được tổ chức trang nghiêm và theo đúng quy trình. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm, Đảng uỷ viên, Bí thư Chi bộ Khoa Du lịch và toàn thể đảng viên chi bộ. Thay mặt Chi ủy Chi bộ Khoa Du lịch, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm, Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp đảng cho quần chúng Nguyễn Ngọc Bảo Châu. Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của toàn thể đảng viên Chi bộ Khoa Du lịch, đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo Châu đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh. Theo Điều lệ Đảng, đồng chí đảng viên mới phải trải qua thời gian một năm thử thách.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hình 1: Đ/c Nguyễn Thị Hồng Cẩm – Bí thư Chi bộ khoa Du lịch trao quyết định cho đảng viên mới

Hình 2: Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

Hình 3: Đảng viên chi bộ chúc mừng đảng viên mới

Hình ảnh và Bài viết: Ths. Lê Trần Tuấn

 
Khoa Du lịch