Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Du lịch ❯ Chi tiết
       
  28/11/2020 10:28        

Sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành Khóa 5 tham quan, học tập tại Khách sạn Novotel và Khách sạn Sheraton Nha Trang

Sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành Khóa 5 tham quan, học tập tại Khách sạn Novotel và Khách sạn Sheraton Nha Trang

   Trong tháng 11/2020, Bộ môn Quản trị kinh doanh Lữ hành - Khoa Du lịch đã tổ chức các buổi tham quan, học tập thực tế cho sinh viên 4 lớp ĐH QTDVDL&LH K5 tại Khách sạn Novotel Nha Trang và Khách sạn Sheraton Nha Trang.

Hình 1. Sinh viên lớp ĐH QTDVDL&LH K5D tham quan Khách sạn Novotel Nha Trang

Hình 2. Sinh viên lớp ĐH QTDVDL&LH K5C tham quan khách sạn Sheraton Nha Trang

   “Đào tạo gắn kết thực tiễn” là một trong những phương châm được Khoa Du lịch đặc biệt chú trọng. Việc gắn đào tạo trên giảng đường với các chương trình thực tế giúp sinh viên tiếp cận, làm quen với nghề và môi trường làm việc sau này. Có thể thấy rõ hoạt động thực tế có rất nhiều ý nghĩa với việc học tập và rèn luyện của sinh viên, nhất là sinh viên các ngành du lịch, lữ hành.

   Dưới sự hướng dẫn của nhân viên hai khách sạn, cùng sự hỗ trợ của các Giáo viên chủ nhiệm – cố vấn học tập, các bạn sinh viên đã được tìm hiểu thực tế về các bộ phận, dịch vụ của Khách sạn Novotel Nha Trang và Khách sạn Sheraton Nha Trang.

   - Giới thiệu chung về Khách sạn: sơ lược về lịch sử, quy mô phát triể; về đối tượng khách hàng chủ yếu của Khách sạn; về cấu trúc Khách sạn cùng các bộ phận nhân viên.

Hình 3. Sinh viên tham quan tìm hiểu tại bộ phận tiền sảnh Khách sạn Sheraton

   - Giới thiệu về các cơ hội thực tập, quy trình và điều kiện ứng tuyển tại Khách sạn.

   - Tham quan từng khu vực: sảnh phụ nơi tiếp đón khách hàng, hồ bơi, phòng hội nghị sự kiện, nhà hàng, các loại phòng ngủ, khu vực spa…

Hình 4. Sinh viên tìm hiểu tại bộ phận quầy Bar, Khách sạn Novotel 

Hình 5. Sinh viên tham quan học tập tại phòng hội nghị, Khách sạn Sheraton

Hình 6, 7. Sinh viên tìm hiểu các loại phòng tại Khách sạn Novotel 

   Trong lúc chia sẻ và giới thiệu, các bạn sinh viên cũng đã lần lượt đặt các câu hỏi thắc mắc và được nhân viên hướng dẫn tận tình giải đáp.

   Khép lại buổi tham quan thực tế tại hai trong nhiều Khách sạn đẳng cấp nhất ở Nha Trang, sinh viên các lớp QTDVDL&LH K5 không chỉ có cơ hội được quan sát, trải nghiệm công việc trong lĩnh vực khách sạn – nhà hàng mà còn nhận thức rõ ràng hơn về định hướng nghề nghiệp, phát triển sau này.

   Khoa Du lịch hy vọng rằng, với phương pháp giảng dạy từ thực tế như vậy sẽ tạo được động lực học tập cũng như giúp sinh viên có lượng kiến thức thực tiễn phong phú và hiệu quả.

Bài viết và hình ảnh: Ths. Trương Thị Quốc Ánh

 

 
Tên
Email *
Tiêu đề
Nội dung
Mã code    

 

Khoa Du lịch